Tin mới

Tiết lộ về anh trai ít ai biết đứng sau thành công của Trường Giang

Thứ bảy, 14/12/2019, 16:37 (GMT+7)

Trường Giang có một người anh trai ít ai biết đến, liên tục giúp đỡ nam danh hài trong suốt sự nghiệp.

Trường Giang trải qua một tuổi thơ cơ cực. Mẹ của anh sớm qua đời vì tai nạn. Bố của anh phải bỏ làm công chức, làm tài xế và nuôi lớn 5 con. Bởi vậy, 5 anh em nhà Trường Giang luôn hết lòng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau.

Quang Vũ mặc áo cam, đứng thứ 2 từ trái sang phải

Trong số đó, danh hài thân thiết nhất với người anh trai tên Quang Vũ. Sau khi Trường Giang nổi tiếng, Quang Vũ trở thành quản lý của anh. Lúc đầu, nam danh hài không muốn anh trai trở thành quản lý của mình vì sợ tai tiếng của showbiz sẽ ảnh hưởng đến gia đình.

Tuy nhiên, Quang Vũ luôn hết lòng ủng hộ em trai. Anh thường xuyên giúp đỡ, đứng ra giải quyết những ồn ào của Trường Giang trong nhiều năm qua. Hiện tại, Quang Vũ là Giám đốc Điều hành công ty của Trường Giang, phụ giúp nam ca sĩ quản lý và phát triển công ty.

Quang Vũ - anh trai của Trường Giang

Anh trai Trường Giang từng tiết lộ nam danh hài không quá quan tâm đến tiền bạc và đều làm mọi công việc ở nhà. "Nói không quá, Giang là người không quan tâm đến tiền bạc. Cát-xê bao nhiêu, tôi và cậu út giữ hết, ở trong túi Giang chỉ có ít tiền tiêu vặt.

Giang không có nhu cầu cao sang như nhiều người tưởng về nghệ sĩ. Sau đi làm về, cậu ấy vẫn tự đi chợ mua đồ về nhà nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo. Thú vui của Giang khi rảnh rỗi là về quê thăm ba, họ hàng thay vì đi nghỉ dưỡng ở những resort 5 sao", Quang Vũ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news