Tin mới

Nhan sắc Lý Nhược Đồng năm 20 tuổi

Thứ ba, 14/12/2021, 20:35 (GMT+7)

So sánh bức ảnh năm 20 tuổi và thời điểm hiện tại mới thấy Lý Nhược Đồng thực sự đã bị thời gian lãng quên.

Trong làng giải trí Hoa ngữ trọng nhan sắc ngày nay, mỹ nữ có muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên, phần lớn mỹ nhân bây giờ lại sở hữu vẻ đẹp na ná nhau khiến khán giả khó nhớ mặt. Chính vì vậy mà những người đẹp sở hữu nhan sắc độc đáo sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

Chính vì vẻ đẹp đại trà, phổ thông của Cbiz mà khán giả giờ đây hay hồi tưởng lại những tuấn nam, mỹ nữ của Hong Kong thập niên trước. Cũng như Vương Tổ Hiền, Lý Gia Hân và Lý Nhược Đồng thời trẻ là nữ thần trong lòng bao người. Đến tận bây giờ nhiều khán giả vẫn không thể quên được vẻ đẹp thuở thiếu thời của họ.

Nhan sắc Lý Nhược Đồng năm 20 tuổi - Ảnh 1

Nói về Lý Nhược Đồng, người ta sẽ nghĩ ngay đến 2 vai diễn kinh điển là Tiểu Long Nữ và Vương Ngữ Yên. Đặc biệt, vai diễn Tiểu Long Nữ mà cô hợp tác cùng Cổ Thiên Lạc trong Thần Điêu Đại Hiệp đã trở thành phiên bản kinh điển nhất.

Chính vai diễn Tiểu Long Nữ đã giúp Lý Nhược Đồng được yêu thích vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc. Điều đặc biệt, người ta nhớ đến Lý Nhược Đồng năm đó không phải vì kỹ năng diễn xuất mà chính là gương mặt xuất sắc của cô. Về sau, dù góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nhưng cô không thể thoát khỏi cái bóng Tiểu Long Nữ của chính mình.

Sau đó, Lý Nhược Đồng biến mất khỏi làng giải trí. Cho đến khi tái xuất thì cô đã 54 tuổi. Tuy nhiên, Lý Nhược Đồng lại một lần nữa khiến khán giả choáng váng trước dung mạo và vóc dáng của mình. Không thể nói người phụ nữ xinh đẹp hiện tại đã ngoài 50. Có ai đó nói cô 20, 30 tuổi vẫn có người tin. Điều này đủ thấy Lý Nhược Đồng đã chăm chút và kỷ luật với bản thân tới mức nào.

Nhan sắc Lý Nhược Đồng năm 20 tuổi - Ảnh 2
Nhan sắc Lý Nhược Đồng năm 20 tuổi - Ảnh 3
Nhan sắc Lý Nhược Đồng năm 20 tuổi - Ảnh 4

Mới đây, một netizen còn tìm lại được bức ảnh năm Lý Nhược Đồng 20 tuổi  và đem ra so sánh với cô ở thời điểm hiện tại. Thời đó, Lý Nhược Đồng để tóc ngắn sắc sảo, làn da trắng ngần, dịu dàng khiến nhiều người phải ghen tị. Đường nét trên gương mặt nữ diễn viên khi ấy rất thanh tú, thuần khiết nhưng ánh mắt thì lộ ra khát vọng, si mê.

Thật không ngờ ở tuổi đôi mươi mà Lý Nhược Đồng đã xinh đẹp mê hồn như vậy. Chẳng trách sau này cô lại gây ấn tượng sâu sắc với khán giả với vẻ đẹp của mình. 

Nhan sắc Lý Nhược Đồng năm 20 tuổi - Ảnh 5

Ở thời điểm hiện tại, gương mặt Lý Nhược Đồng vẫn đẹp hoàn hảo, điềm tĩnh. Dường như nữ thần đã bị thời gian lãng quên.

>> Xem thêm: Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi xem Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news