Tin mới

Tin giải trí hot nhất MXH ngày 2/4: Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu, Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee

Thứ sáu, 02/04/2021, 20:04 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất MXH ngày 2/4: Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu, Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee, Lý Nhã Kỳ tuyên bố độc thân hậu tung ảnh tình cảm,...

Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu

Sau ồn ào về đoạn clip xấu, mới đây người hâm mộ xôn xao khi thấy thông tin Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên trang bìa một tạp chí hàng đầu của Đức. Cho đến hiện tại, cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt được vinh danh.

Tin giải trí hot nhất MXH ngày 2/4: Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu, Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee - Ảnh 1

Không chỉ vậy, ngọc nữ điện ảnh còn có những chia sẻ trong một bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Gala tại Đức ngay trên trang chủ ấn phẩm online của họ. Rất nhiều khán giả bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi nhìn thấy nhan sắc Việt xuất hiện trên tryền thông của một đất nước nổi tiếng như vậy.

Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee

Đêm ngày 1/4, Nathan Lee đã kể lại quá khứ vô tình giúp đỡ cuộc đời Ngọc Trinh bước sang trang mới nhưng nay lại gặp cảnh 'ăn cháo đá bát'. Không những vậy, nam ca sĩ còn nhắc đến đàn em với thái độ phẫn nộ và ẩn ý 'nữ hoàng nội y' là người 'không cùng đẳng cấp'.

Tin giải trí hot nhất MXH ngày 2/4: Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu, Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee - Ảnh 2

Sự việc đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục đăng đàn nói đạo lý để bảo về mình giữa lúc bị đàn anh 'dằn thẳng mặt':

"Người phóng khoáng khiến người khác tôn trọng chứ không phải kính sợ. Họ chân thành với bạn bè, hiếu thuận với mẹ cha. Đứng ở trên cao nhưng không bao giờ khiến người khác cảm thấy mình cao hơn người ta, vì vậy họ dễ dàng có được sự ngưỡng mộ từ người khác. Họ trầm ổn hay suy nghĩ, năng học hỏi, không ngần ngại khó khăn, không bao giờ từ bỏ. Họ luôn mở rộng tầm nhìn, có thể nhảy cao được bao nhiêu sẽ nhảy cao bấy nhiêu, có thể đi xa được đến đâu sẽ đi xa bấy nhiêu", Ngọc Trinh chia sẻ trên MXH.

Vừa lộ ảnh ôm ấp tình trẻ, Lý Nhã Kỳ đã tuyên bố độc thân

Hôm qua nhân ngày Cá tháng tư, Lý Nhã Kỳ chơi lớn khi khoe loạt ảnh tình tứ với một người đàn ông giấu mặt kèm caption ẩn ý: “Tin thì tin mà không tin thì thôi”.

Tin giải trí hot nhất MXH ngày 2/4: Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu, Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee - Ảnh 3

Đến ngày hôm nay, Lý Nhã Kỳ bất ngờ xác nhận trên trang cá nhân hình ảnh thân mật mà mình chia sẻ một ngày trước chỉ là hưởng ứng ngày Cá tháng tư để troll khán giả. Trên trang cá nhân, người đẹp hài hước viết: “Ngày 1/4 tranh thủ công bố 'người yêu', hôm nay nói tiếng chia tay và công bố 'độc thân' nhé”.

Diễn viên phim 'Chủ tịch tỉnh' qua đời ở tuổi 83

Theo bản cáo phó từ gia đình diễn viên Đặng Trần Thụ, nam nghệ sĩ qua đời trưa ngày 1/4 vào lúc 12h45, hưởng thọ 83 tuổi. Tang lễ của ông sẽ diễn ra tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông.

Tin giải trí hot nhất MXH ngày 2/4: Ninh Dương Lan Ngọc đón tin vui chưa từng có hậu ồn ào clip xấu, Ngọc Trinh nói đạo lý giữa lùm xùm với Nathan Lee - Ảnh 4

Cụ thể, thông tin về viếng sẽ bắt đầu từ 7 giờ 15 đến 8 giờ 45' ngày 6/4 và lễ truy điểm diễn ra ngay cùng ngày. Sau đó, diễn viên Đặng Trần Thụ sẽ được hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển và được tro cốt tại quê nhà Phù Đổng, Gia Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news