Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 15/12: Xót xa ảnh cố NS Chí Tài được di quan về nhà quàn, Tình cũ Kim Lý dính nghi vấn mang thai

Thứ ba, 15/12/2020, 22:30 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 15/12: Xót xa ảnh cố NS Chí Tài được đưa từ sân bay về nhà quàn, Hành động đẹp của tình cũ Quý Bình, Thủy Tiên bỏ tiền túi giúp bà con miền Trung…

Hình ảnh cố NS Chí Tài được di quan từ sân bay về nhà quàn

Mới đây, chồng Ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor đã chia sẻ hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài được di quan về nhà quàn tại Mỹ sau khi được chuyển từ Việt Nam sang. Người duy nhất có mặt tại sân bay để đón tiếp linh cữu nghệ sĩ không phải là vợ, người thân hay anh em bằng hữu mà đó là một thợ máy làm việc tại sân bay tên Jimmy Vu. Hình ảnh di quan cố nghệ sĩ Chí Tài khiến thân nhân cũng như người hâm mộ anh không khỏi xót xa.

Thủy Tiên bỏ tiên túi giúp đỡ bà con miền Trung

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ  việc cô bỏ tiền túi ra để tiến hành chuyến đi Từ thiện miền Trung lần thứ 4. Cụ thể, với hơn 1 tỷ đồng bỏ ra, Thủy Tiên hy vọng sẽ giúp bà con trả nợ và sắm tết. Ngoài ra, bà xã Công Vinh hứa hẹn sẽ xây thêm nhiều căn nhà cho bà con nghèo, ủng hộ 10 thuyền máy cứu hộ. Trước đó, nữ ca sĩ đứng lên kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung và đã nhận được 170 tỷ đồng. Cô đã giải ngân toàn bộ số tiền trên trong 3 chuyến đi từ thiện kéo dài hơn 1 tháng của mình.

Hành động đẹp của tình cũ Quý Bình

Lê Phương và Quý Bình đã có mối tình đẹp kéo dài nhiều năm nhưng không thể đến được với nhau. Ngày 14/12, Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền tổ chứ lễ cưới nhưng vợ chồng Lê Phương không tham dự. Được biết nữ diễn viên đã gửi hoa kèm tấm thiệp chúc mừng: “Lê Phương – Trung Kiên mừng hạnh phúc anh chị”. Hạnh động chúc mừng tình cũ gây dựng tổ ấm của Lê Phương nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Tình cũ Kim Lý dính nghi vấn mang thai

Trong khi Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh hai thiên thần nhỏ và chuẩn bị làm đám cưới với Kim Lý thì mới đây, tình cũ của nam diễn viên là Trương Ngọc Ánh lại dính nghi vấn mang thai. Cụ thể, Trương Ngọc Ánh tham gia bữa tiệc sinh nhật của người bạn và lộ hình ảnh đầy đặn, vòng hai kém thon. Trước những ý kiến trái chiều, nhiều người hâm mộ ruột của Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên. Theo đó, thời gian gần đây cô bị tăng cân, cộng thêm lỗi trang phục và góc chụp nên trông cô càng đầy đặn. Phía Trương Ngọc Ánh thì không đưa ra bất cứ phản hồi nào về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news