Tin mới

Tin sao Việt 27/6: Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố vợ 'trăng hoa'

Chủ nhật, 27/06/2021, 13:54 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/6: Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố vợ 'trăng hoa'

Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà

Hôm nay (27/6) là ngày kỷ niệm 4 năm yêu của Hồ Ngọc HàKim Lý. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà đã công khai bộ ảnh cưới cực đẹp, kèm lời nhắn nhủ ngọt ngào đến người đàn ông đặc biệt của cuộc đời mình.

Tin sao Việt 27/6: Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố vợ 'trăng hoa' - Ảnh 1

“Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say”, 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con, 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện”.

Chồng cũ Diễn viên Hoàng Yến lên tiếng tố vợ trăng hoa và gửi lời xin lỗi

Vào đêm 26/6, Cao Thắng - người chồng thứ 4 đã ly hôn của diễn viên Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi đến cô vì hành động của mình.

Tin sao Việt 27/6: Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố vợ 'trăng hoa' - Ảnh 2

"Xin lỗi 'Cô Xuyến' và tất cả dù lý do thế nào. Gửi lời xin lỗi cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) vì sự nóng giận. Dù nguyên nhân có thế nào thì tôi vẫn là người không tốt. Nếu có bất cứ sự trừng phạt nào tôi sẵn sàng chịu hết", Cao Thắng cho hay.

Bên cạnh đó, trong đoạn livestream của mình, Cao Thắng còn tố Hoàng Yến qua lại với người đàn ông khác dù cả hai chưa ly hôn. Chồng cũ Hoàng Yến kể lại câu chuyện trong quá khứ khi nữ diễn viên đi khám răng và nảy sinh tình cảm với bác sĩ nha khoa, bằng chứng vẫn được anh nắm giữ.

Mạc Văn Khoa có động thái sau khi bị dân tình quay lưng vì ồn ào "bún đậu"

Vừa qua, Mạc Văn Khoa đã thừa nhận và lên tiếng giải thích về sự việc suất bún đậu thiếu vệ sinh hay bán với giá đắt đỏ. Song lời giải thích của anh không được CĐM đồng tình. Bằng chứng là rất đông CDM đã đồng loạt lên Google - đánh giá thẳng tay 1 sao trong hàng loạt các chi nhánh tại Sài Gòn.

Tin sao Việt 27/6: Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố vợ 'trăng hoa' - Ảnh 3

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã đăng tải hình ảnh tĩnh tâm, thể hiện nỗi niềm của mình giữa ồn ào đánh giá thấp của dư luận về quán bún đậu Mạc Văn Khoa. "Cảm ơn những người ghét mình để sống bản lĩnh hơn. Các cụ ngày xưa vẫn nói: Ở hiền thì gặp lành thôi", nam diễn viên hài viết.

Thủy Tiên khoe khoảnh khắc cận mặt của con gái

Từ khi sinh con gái đầu lòng đến nay, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn có những khoảnh khắc khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cặp đôi chưa một lần lộ diện dung mạo của cô con gái lớn. 

Tin sao Việt 27/6: Kim Lý tung ảnh cưới bên Hồ Ngọc Hà, chồng cũ Hoàng Yến lên tiếng tố vợ 'trăng hoa' - Ảnh 4

Song mới đây, nữ ca sĩ phá lệ chụp cận mặt của bé Bánh Gạo. Điều này khiến các fan lẫn cư dân mạng thích thú vì nữ ca sĩ chưa một lần lộ hình ảnh của con trước công chúng. Có thể thấy bé Bánh gạo sở hữu chiếc mũi cao. Chính giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cho biết chiếc mũi của con gái có sự kết hợp hài hoà giữa hai vợ chồng cô. Vì thế, ai nấy đều đoán được đây sẽ là một mỹ nhân tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news