Tin mới

Tin sao Việt 27/8: Phi Nhung thở oxy liều cao vì mắc Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm'

Thứ sáu, 27/08/2021, 20:40 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 27/8: Phi Nhung phải thở oxy liều cao vì mắc Covid-19, Midu bất chấp hiểm nguy để 'sống ảo',...

Phi Nhung phải thở oxy liều cao vì mắc Covid-19

Thông tin Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 khiến fan của nữ ca sĩ cảm thấy lo lắng và đứng ngồi không yên cho thần tượng của mình. Mới đây, Ca sĩ Nguyên Vũ - người em thân thiết của Phi Nhung đã cập nhật tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ.

Tin sao Việt 27/8: Phi Nhung thở oxy liều cao vì mắc Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm' - Ảnh 1

Nguyên Vũ cho biết, sau khi chuyển từ bệnh viện Gia An 115 đến Bệnh viện Chợ Rẫy, ca sĩ Phi Nhung được điều trị ở phòng hồi sức tích cực, đang thở oxy liều cao. Hiện tại tình hình sức khỏe của Ca sĩ Phi Nhung đã đỡ hơn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won bóc trần hôn nhân với Trấn Thành

Mới đây, Hari Won lại khiến công chúng ngỡ ngàng tiết lộ một bí mật trong cuộc sống hôn nhân của mình với MC Trấn Thành. Nữ ca sĩ bức xúc khi ông xã coi mình là bà vợ có vấn đề. Không chỉ vậy, MC Trấn Thành còn lưu tên vợ trên danh bạ điện thoại với cái tên phũ phàng “Hari Won có vấn đề”.

Tin sao Việt 27/8: Phi Nhung thở oxy liều cao vì mắc Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm' - Ảnh 2

Lý do khiến Trấn Thành quyết định đặt tên vợ như vậy vì mỗi khi có vấn đề gì Hari Won đều gọi cho chồng để giải quyết. Với Hari Won, Trấn Thành giống như một kho từ điển, bách khoa toàn thư của mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cho biết, ông xã Trấn Thành cũng là người khá khó tính và kỹ tính trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Điều này nhiều lúc khiến Hari Won cảm thấy áp lực nhưng dần rồi cũng quen. 

Xem chi tiết tin tại đây

Midu bất chấp nguy hiểm để 'sống ảo'

Mới đây, Midu chia sẻ khoảnh khắc diện váy trắng xinh đẹp, tinh khôi cùng dòng trạng thái: "Có những ngày tim chơi vơi. Vì hoàng hôn lỡ hẹn với chân trời".

Tin sao Việt 27/8: Phi Nhung thở oxy liều cao vì mắc Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm' - Ảnh 3

Tuy nhiên, đẹp đâu không thấy, Midu chỉ khiến fan hết hồn vì góc chụp quá nguy hiểm. Tình cũ Phan Thành chụp trên tầng thượng và leo hẳn lên lan can ngồi chới với. Điều này là quá nguy hiểm với Midu. Nhiều fan của nữ diễn viên đã vào cảnh báo và nhắc nhở Midu: "Đẹp nhưng mà nguy hiểm quá chị ơi; Chị ơi cẩn thận, có chuyện gì em lo lắm; Ngã cái thì biết chơi vơi như nào ngay; Đừng đùa với tính mạng bản thân thế....".

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng mạnh miệng tiết lộ về "vùng đất cấm"

Ở thời điểm ồn ào nổ ra, phát ngôn trong quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng bị đào lại khi anh từng cảnh cáo một CDM động chạm đến mình: "Hãy luôn nhớ, Đàm Vĩnh Hưng là 'vùng đất cấm'".

Tin sao Việt 27/8: Phi Nhung thở oxy liều cao vì mắc Covid-19, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sự thật về 'vùng đất cấm' - Ảnh 4

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên VTC Now, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng giải thích ý nghĩa đằng sau cụm từ "vùng đất cấm" không phải như những gì mọi người đồn đoán, hiểu lầm.

"Nếu được quyền của 1 con người, Hưng vẫn giữ quan điểm của mình. Vì bạn có tư duy một chút bạn sẽ tự hiểu rằng ai cũng được quyền nói rằng mình là 'vùng đất cấm'. Bạn có quyền cấm người khác xâm phạm, cấm bôi nhọ, cấm người khác tấn công,... được quyền chứ. Đối với tôi 'vùng đất cấm' là như vậy". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news