Tin mới

Tin sao Việt 2/7: Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng, Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị phản bội

Thứ sáu, 02/07/2021, 13:02 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/7: Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với Anh Dũng, Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị phản bội, Khắc Việt vạch trần con người thật của Cao Thái Sơn,...

Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với Anh Dũng

Trong một số bức ảnh gần đây chụp chung với Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh để lộ thân hình tròn trịa, vòng 2 to bất thường, khác hẳn hình ảnh xinh đẹp quyến rũ đời thường. Điều này cũng đã làm dấy lên nghi vẫn Trương Ngọc Anh mang bầu với tình trẻ Anh Dũng.

Tin sao Việt 2/7: Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng, Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị phản bội - Ảnh 1

Tuy nhiên, không để tin đồn đi xa hơn, Trương Ngọc Ánh mới đây đã chính thức làm rõ về nghi vấn mang bầu gây xôn xao. Theo đó, nữ diễn viên phủ nhận chuyện mang bầu: "Mình không có bầu bí gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là ẻm báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm", Trường Ngọc Ánh cho hay.

Khắc Việt vạch trần con người thật của Cao Thái Sơn

Vừa qua, Cao Thái Sơn bị phát hiện biểu diễn ca khúc mà Nathan Lee đã mua bản quyền của Khắc Việt mà chưa có sự cho phép. "Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ" bất ngờ lên tiếng khẳng định Cao Thái Sơn đã vi phạm luật sở hữu trí tuệ và đang thu thập bằng chứng để khởi kiện anh.

Tin sao Việt 2/7: Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng, Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị phản bội - Ảnh 2

Giữa lúc câu chuyện còn đang căng thẳng thì "cha đẻ" của ca khúc “Bình Yên Nhé” là Khắc Việt bất ngờ lên tiếng vạch trần Cao Thái Sơn. Theo đó, giọng ca "Chỉ anh hiểu em" khẳng định giọng ca sinh năm 1985 biết mình hết hạn với ca khúc và việc Nathan Lee công khai mua bản quyền nhưng vẫn cố tình "hát chùa" nhiều năm và kiên quyết không gia hạn.

Đỉnh điểm của cuộc "bóc phốt" này chính là việc nam nhạc sĩ gốc Yên Bái tố Cao Thái Sơn sống giả tạo, dù vẫn xưng anh gọi em thân thiết nhưng liên tục chèn ép giá. Thời điểm đó, Khắc Việt vẫn còn chưa nổi tiếng nên anh đã "ngậm bồ hòn làm ngọt" để bán rẻ sản phẩm âm nhạc của mình cho Cao Thái Sơn.

Không những thế, Khắc Việt còn tung đoạn tin nhắn nhắn với Cao Thái Sơn và chỉ trích việc anh cắt ghép những tin nhắn của mình.

Thiều Bảo Trâm thừa nhận cảm thấy bị phản bội

Nửa năm sau cuộc tình bể dâu, mới đây Thiều Bảo Trâm bât ngờ đăng đàn tiết lộ bản thân bị phản bội. Ngay lập tức, ồn ào về tình ái với Sơn Tùng hồi đầu năm lại ùa về trong tâm trí của người hâm mộ. 

Tin sao Việt 2/7: Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng, Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị phản bội - Ảnh 3

Những tưởng đây là màn đấu tố của giọng ca Một mình có buồn không sau ồn ào trà xanh, thế nhưng thực chất đây lại là màn đăng đàn "cảnh cáo" bạn thân của cô nàng. Chuyện "bị phản bội" mà nữ ca sĩ nhắc đến là cảm giác hờn giận vì bạn thân "theo bồ bỏ cuộc chơi" chứ không liên quan đến sóng gió tình ái với Sơn Tùng thời gian qua.

Việt Hương và ông xã kỷ niệm tình yêu với nhau

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Hương đã đăng tải bức ảnh nhân dịp kỷ niệm tình yêu của cặp đôi với dòng trạng thái: "Tháng mới, tháng đặc biệt của hai đứa em. Cảm ơn anh luôn đứng phía sau em... để thấy em cao kkk?" Những dòng cảm xúc đầy mật hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tin sao Việt 2/7: Trương Ngọc Ánh nói về nghi vấn mang bầu với tình trẻ Anh Dũng, Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị phản bội - Ảnh 4

Để đáp trả những dòng ân tình của vợ, phía ông xã Hoài Phương, anh cũng ga lăng viết: "Ừ tháng 7 là tháng kỷ niệm của chúng mình. Năm nay là năm có nhiều cột mốc quan trọng nữa. Cảm ơn em luôn đứng trước anh. Yêu lắm".

Màn đối đáp của cặp nghệ sĩ  khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị và dành tặng lời khen bởi tình cảm quá đỗi ngọt ngào dành cho nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news