Tin mới

Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định về đề Văn tốt nghiệp THPT

Thứ tư, 07/07/2021, 19:13 (GMT+7)

Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định đề văn không khó,...

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt

Mới đây nhất, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi công khai khoảnh khắc gây đỏ mặt. Cụ thể, trong đoạn video quay quảng cáo cho sản phẩm của công ty, cặp đôi tạo dáng với phong thái đầy chuyên nghiệp.

Trong lúc giải lao giữa lúc chụp hình, cả hai lại trêu đùa nhau, song không biết vô tình hay cố ý mà bạn thân va vào "nữ hoàng nội y" một cú thật mạnh và dường như ôm chầm lấy nhau. Vũ Khắc Tiếp áp sát vào người Ngọc Trinh còn chân dài thì cười vô tư với tư thế "khó đỡ" gây đỏ mặt này.

Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định về đề Văn tốt nghiệp THPT - Ảnh 1
Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định về đề Văn tốt nghiệp THPT - Ảnh 2

Lại một lần nữa, tư thế tạo dáng của cặp đôi khiến dân tình không khỏi xôn xao và tranh cãi Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp. Liệu đây chỉ là quan hệ bạn bè hay cả hai còn thân mật đến mức trên cả tình bạn khi không ngại ngùng công khai khoảnh khắc gây đỏ mặt trước dân tình.

Phan Mạnh Quỳnh nhận định đề văn "không khó"

Đề thi môn Văn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2021 rơi vào tác phẩm Sóng của Xuân Quỳnh. Với Phan Mạnh Quỳnh, anh nhận định đề tương đối khó và cần nhiều sức sáng tạo. Và rồi sau một hồi "ngâm cứu", phân tích kỹ lưỡng, nam nhạc sĩ cho rằng mình có thể đạt... dưới 7,5 điểm.

Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định về đề Văn tốt nghiệp THPT - Ảnh 3

"Đây là một đề tương đối khó nhưng có nhiều đất để người thi sáng tạo và đưa được quan điểm cá nhân. Nhìn chung, với tài năng của mình, tui có thể làm được bài này dưới 7,5 điểm", Phan Mạnh Quỳnh cho biết.

Dân tình tiếp tục được 1 phen ngơ ngác ngỡ ngàng rồi bật ngửa bởi thêm một màn tấu hài của Phan Mạnh Quỳnh khiến dân tình không khỏi bật ngửa.

Văn Mai Hương khoe body nức nở

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương đã cập nhật hình ảnh mình giảm được kha khá cân nặng, khiến cô vô cùng tự tin mà diện đồ bơi khoe đường cong. Trong trang mát mẻ, Văn Mai Hương đứng trước gương nhà tắm và tạo dáng với dòng trạng thái đầy tính trend.

Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định về đề Văn tốt nghiệp THPT - Ảnh 4

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhanh chóng được các netizen thả tim lia lịa vì body của Văn Mai Hương ngày càng quyến rũ. Dù không sở hữu vòng 1 ngồn ngồn nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng cuốn hút khi khoe dường cong nuột nà của mình. 

Ngô Thanh Vân khoe hình nhí nhảnh bên tình trẻ Huy Trần

Thời gian vừa qua, Ngô Thanh VânHuy Trần khiến dân tình không khỏi xốn xang khi công khai chuyện yêu đương, hẹn hò.

Tin sao Việt 7/7: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại gây đỏ mặt, Phan Mạnh Quỳnh nhận định về đề Văn tốt nghiệp THPT - Ảnh 5

Mới đây nhất, cặp đôi lại tiếp tục tung hint yêu đương check in bên cạnh bồ trẻ kém 11 tuổi Huy Trần.Cụ thể, nữ diễn viên khoe bức ảnh bên 1 người đàn ông giấu mặt nhưng chỉ cần nhìn qua là CDM biết ngay ánh mắt này đích thị là Huy Trần.

Không chỉ khoe ảnh đôi đầu tiên ở Na Uy, Ngô Thanh Vân còn nũng nịu, hờn dỗi bạn trai: “Muốn chụp 1 tấm hình cho fan cũng không yên”. Nhìn khuôn mặt tươi tắn của nữ diễn viên cũng có thể thấy được niềm hạnh phúc của cô khi yêu đương tình trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news