Tin mới

Tổng hợp Tin thể thao ngày 16/11: Hà Nội T&T thử việc cựu cầu thủ PSG

Thứ hai, 16/11/2015, 19:35 (GMT+7)

Tin thể thao ngày 16/11: Cựu cầu thủ PSG thử việc tại Hà Nội T&T; Tuấn Anh, Công Phượng đối đầu với  U19 Hàn Quốc; Tuấn Anh, Công Phượng đối đầu với  U19 Hàn Quốc.

Cựu cầu thủ PSG thử việc tại Hà Nội T&T; Tuấn Anh, Công Phượng đối đầu với  U19 Hàn Quốc; Tuấn Anh, Công Phượng đối đầu với  U19 Hàn Quốc... là những nội dung chính trong phần Tin thể thao ngày 16/11 trên Tinmoi.vn. 
 
 
Cựu cầu thủ PSG thử việc tại Hà Nội T&T
 

Cựu cầu thủ PSG thử việc tại Hà Nội T&T

 
Sau 2 mùa giải trắng tay, Hà Nội T&T đang củng cố lực lượng để thực hiện tham vọng của mình ở mùa giải mới là giành chức vô địch V-League 2016. Hiện đội bóng thủ đô đang thử việc một số cầu thủ ngoại binh. Trong số những ngoại binh đang thử việc tại Hà Nội T&T đáng chú ý có tiền đạo Loris Arnaud, tài năng trẻ một thời của Paris Saint-Germain.
 
Xem chi tiết tại đây
 
Tuấn Anh, Công Phượng đối đầu với  U19 Hàn Quốc
 
 
U21 HAGL đã có sự chuẩn bị kĩ càng cho việc bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế, nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với những đối thủ được đánh giá rất khó chịu. Nếu như ở trận đấu mở màn gặp U21 Myanmar với nhiều cầu thủ từng dự giải U20 thế giới thì ngay sau đó họ lại đụng độ với U21 Hàn Quốc cực mạnh. 
 
Xem chi tiết tại đây
 
Sợ khủng bố, nhiều cầu thủ không dám quay lại Pháp
 
 
 
Sau vụ thảm sát đấm máu tại Paris hôm 13/11, rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 1 không có ý định quay lại hội quân cùng các đội bóng sau khi về làm nhiệm vụ tại ĐTQG. Trong đó, có rất nhiều ngôi sao thuộc CLB. 
 
Xem chi tiết tại đây
 
Chelsea muốn sớm tống khứ Falcao
 
 
 
Falcao đang được coi là "người vô hình" ở Chelsea bởi trải qua 9 trận đấu tại Premier League, tiền đạo người Colombia mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Và vị trí của cựu cầu thủ Atletico Madrid chủ yếu là trên băng ghế dự bị. Do quá thất vọng với màn trình diễn của Falcao nên nhà ĐKVĐ Premier League đang có ý định trả cầu thủ này về “nơi sản xuất” ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 
 
Xem chi tiết tại đây
 
SLNA lo giữ chân thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam
 
 
 
Trong khi Hoàng Thịnh được tạo cơ hội được thanh lý hợp đồng sớm để đi tìm bến đỗ mới thì lãnh đạo CLB SLNA lại lên kế hoạch giữ chân thủ môn Nguyên Mạnh. Theo hợp đồng đào tạo, thủ thành gốc Đô Lương sẽ hết hạn với đội bóng xứ Nghệ vào cuối mùa giải năm sau (2016). 
 
Xem chi tiết tại đây
 
Mộc Phong
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news