Tin mới

Tin tức giải trí 10/8: Duy Mạnh bị giám sát, Trấn Thành nhắc về Tiến Đạt

Thứ hai, 10/08/2020, 18:54 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 10/8: Ca sĩ Duy Mạnh sẽ bị theo dõi, giám sát quá trình hoạt động biểu diễn sau phát ngôn lệch lạc, Đang hạnh phúc bên Hari Won, Trấn Thành bỗng nhắc về tình cũ của vợ,...

Ca sĩ Duy Mạnh sẽ bị theo dõi, giám sát quá trình hoạt động biểu diễn sau phát ngôn lệch lạc

Theo tin tức trên Zingnews, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, cho biết: "Căn cứ theo các quy định pháp luật về quản lý hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Sở sẽ thực hiện các biện pháp quản lý phù hợp với ca sĩ này trong thời gian tới".

Ông Trần Hướng Dương, Phó cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, nói: "Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử (Bộ Thông tin Truyền thông) theo dõi, giám sát, khuyến cáo với các địa phương, đơn vị trong việc cho phép biểu diễn các chương trình nghệ thuật có sự tham gia của Duy Mạnh và một số ca sĩ từng có vi phạm hành chính".

Hương Giang thả tâm thư mong kết thúc chuỗi drama về bạn trai CEO cực phẩm

Mới đây câu chuyện Matt Liu và Hương Giang chính thức hẹn hò đã chiếm sóng trên MXH và nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình. Câu chuyện càng nóng hơn khi bất ngờ bạn trai cực phẩm của Hương Giang bất ngờ bị một cô gái tố 'quẹt' Tinder để 'gạ tình' gái trẻ.

Ngay lập tức, cả hai liền có những động thái mạnh mẽ để đáp trả cô nàng 'ảo tưởng' này. Sau khi đăng tải hình ảnh đầy gợi cảm cùng lời thách thức 'tiểu tam' vô duyên kia, Hương Giang đã soạn một bức tâm thư và đăng tải trên MXH.

Nội dung bức thư mở đầu có đoạn 'Sau 3 ngày tự thấy nội thực với hình ảnh và thông tin về chuyện tình cảm của chính mình xin được phép up 1 tấm hình dời thường xin xắn nhẹ nhàng'...

'Matt không biết gì về showbiz nên hôm qua thấy trên mạng ầm ĩ thế rồi hoang mang lắm,

cũng không phải là nghệ sĩ để quen với những tin đồn thất thiệt như thế. Đặc biệt là lo ra mặt sắp tới nếu cứ thế vì Matt mà làm ảnh hưởng tới Giang, cũng tội lắm! Nên trộm nghĩ nếu làm gì để giảm bớt áp lực cho cả 2 thì cũng tốt', Hương Giang trải lòng.

'Để bảo vệ hạnh phúc của mình và những gì mình yêu thương, từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực và hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này', Hương Giang chia sẻ trong tâm thư.

Đang hạnh phúc bên Hari Won, Trấn Thành bỗng nhắc về tình cũ của vợ

Cách đây không lâu, trong một chương trình gameshow do Trấn Thành làm MC, nam danh hài đã gây bất ngờ khi công khai nhắc đến tên tình cũ của bà xã Hari Won. Theo đó, khi một thí sinh có tên Tiến Đạt, Trấn Thành không ngại hỏi người này có cùng họ Đinh với tình cũ của Hari Won không.

Phần giao lưu của Trấn Thành với thí sinh trùng tên với bạn trai cũ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Trấn Thành đúng chuẩn người đàn ông lý tưởng, vị tha, bao dung với quá khứ của vợ.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành làm điều này. Trước đây, trong đám cưới của Đông Nhi, nam MC đình đám cũng từng nhắc đến chuyện tình của vợ với người cũ một cách thoải mái nhất có thể. Dường như, Trấn Thành không hề bận tâm đến quá khứ của Hari Won và luôn tôn trọng vợ.

Vợ chồng Cường Đô la, Đàm Thu Trang đón ái nữ đầu lòng


Trên trang cá nhân của mình mới đây, Cường Đô la đã khoe hình ảnh con gái đầu lòng trên trang cá nhân. Theo đó, đây được xem là dòng thông báo việc nam doanh nhân cùng bà xã Đàm Thu Trang đã đón con gái đầu lòng. Theo những gì được tình cũ của Hồ Ngọc Hà chia sẻ, con gái đầu lòng của nam doanh nhân cùng Đàm Thu Trang có tên là Suchin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news