Tin mới

Tin tức giải trí 11/9: Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo khác lạ, Âu Hà My bị phát tán lại ảnh 'nhạy cảm'

Thứ sáu, 11/09/2020, 17:38 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 11/9: 'Bạn gái triệu đô' của Ngô Kiến Huy gây hoang mang với chiếc váy 'chẳng giống ai', Âu Hà My bất ngờ bị phát tán lại ảnh 'nhạy cảm' giữa lúc Trọng Hưng tuyên chiến hậu ly hôn,...

'Bạn gái triệu đô' của Ngô Kiến Huy gây hoang mang với chiếc váy 'chẳng giống ai'

Cách đây không lâu, "bạn gái" Ngô Kiến Huy - nữ diễn viên Sam khiến fan hoang mang khi tung bộ ảnh với chiếc váy thiết kế lạ mắt. Chiếc váy rộng thùng thình so với vóc dáng nhỏ bé của "người tình" Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, fan vẫn phải gật gù rằng dù chiếc váy không hợp mắt cho lắm nhưng Sam vẫn thần thái, khí chất ngời ngời. Nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Mỹ Tâm xuất hiện với diện mạo khác lạ, lộ điểm bất thường sau tin đồn mang thai

Mới đây, trên trang cá nhân, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất về Mỹ Tâm. Bức hình khiến người hâm mộ lập tức chú ý vào diện mạo khác lạ của nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu”.

Theo đó, khác với kiểu tóc thường ngày, lần này, Mỹ Tâm lựa chọn nhuộm tóc mái phía trước màu vàng nhạc, giống y chang với kiểu tóc của Jennie trong nhóm Blackpink. Kiểu tóc mới này khiến nữ ca sĩ trông lạ lẫm, khiến fan khó nhận ra. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng Mỹ Tâm vẫn tạo được dấu ấn với fan hâm mộ. Đã gần 40 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ.

Âu Hà My bất ngờ bị phát tán lại ảnh 'nhạy cảm' giữa lúc Trọng Hưng tuyên chiến hậu ly hôn

Sau khi "bóc phốt" Trọng Hưng Ngoại tình, vong ơn bạc nghĩa, Âu Hà My đã xóa sạch những hình ảnh gợi cảm của mình trên trang cá nhân, chỉ để lại hình ảnh ngoan hiền để lấy sự thương cảm và đồng tình về phía mình.

Dù đã xóa hết những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân nhưng bất ngờ ảnh cũ của Âu Hà My lại bị CĐM đào mộ lại. Có thể thấy, những bức ảnh áo bó sát hay diện trang phục y tá ngắn cũn khoe vòng 1 căng đầy. Hầu hết các trang phục Âu Hà My mặc đều rất gợi cảm khoe hết vòng 1 của mình.

Thanh Hằng đầu tư tiền tỷ vào 'đứa con tinh thần' sau khi lấp lửng nói về chuyện kết hôn

Mới đây, Thanh Hằng đã cho ra mắt ‘đứa con tinh thần’ mới. Đây là dự án phim điện ảnh dã sử với tên gọi “Quỳnh hoa nhất dạ”. Sau “Chị chị em em”, Thanh Hằng dốc hết tâm sức để đầu tư tiền tỷ sản xuất và đảm nhiệm vai chính trong dự án lần này.

Dự án “Quỳnh hoa nhất dạ” kể về cuộc đời của Thái hậu Dương Vân Nga. Trong poster ra mắt mới đây, Thanh Hằng khoác lên mình một bộ phượng bào màu đỏ, đội mão vàng, mỉm cười đầy quyền lực. Được biết, để thực hiện bộ phim này, cô đã chi nửa tỉ đồng sắm cổ phục. Bộ phim sẽ sớm được bấm máy và dự  kiến ra rạp trong năm 2021.

Trước đó, Thanh Hằng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi úp mở về chuyện kết hôn trên trang cá nhân. Theo đó, cô tiết lộ tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện, ẩn ý về việc kết hôn ở tuổi 37.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news