Tin mới

Tin tức giải trí 18/5: Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt cứng đờ, Hòa Minzy nhận tin vui

Thứ hai, 18/05/2020, 17:30 (GMT+7)

Tin tức giải trí hot nhất 24h, tin tức giải trí mới nhất hôm nay 18/5: Hòa Minzy liên tiếp đón tin vui sau khi vay tiền để làm MV, Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt gầy gò, cứng đờ như tượng qua loạt ảnh dạo phố,...

Hòa Minzy liên tiếp đón tin vui sau khi vay tiền để làm MV

MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ của Hòa Minzy sau khi ra mắt đã giúp Hòa minzy liên tiếp đón nhận nhiều tin vui. Theo đó, chỉ 3 ngày sau khi lên sóng, MV đã leo lên top 1 trending trên youtube với 12 triệu lượt xem.

Không chỉ vậy, MV ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’ của Hòa Minzy còn gây ấn tượng với khán giả quốc tế. MV này lọt top thịnh hành trên youtube tại nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Australia,…Kênh youtube của Hòa Minzy cũng đạt nút vàng với 1 triệu lượt đăng ký.

Hồ Ngọc Hà lộ gương mặt gầy gò, cứng đờ như tượng qua loạt ảnh dạo phố

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà thiết kế Lý Quí Khánh khiến người hâm mộ chú ý khi chia sẻ loạt ảnh dạo phố của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, trong loạt ảnh, ‘nữ hoàng giải trí’ diện một chiếc đầm maxi màu xanh nhạt thướt tha. Không quá cầu kỳ, nữ ca sĩ trang điểm rất nhẹ nhàng những vẫn tạo nên thần thái đỉnh cao.

Tuy nhiên, ngay lập tức, các fan hâm mộ nhận ra khuôn mặt quá khác lạ của Hồ Ngọc Hà. ‘Nữ hoàng giải trí’ biến thành một người khác với gương mặt gầy gò, hốc hác, cứng đờ như tượng sáp. Có lẽ do chỉnh sửa ảnh quá đà, gương mặt của nữ ca sĩ mới trở nên khó nhận ra như vậy.

Cô gái được Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ' gây ngỡ ngàng với diện mạo mới

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo khiến cư dân mạng thấy lạ mắt khi thay đổi kiểu tóc. Cô gái được ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ bất ngờ xuất hiện với mái tóc tém cá tính thay vì tóc dài trước đây. Hình ảnh lạ lẫm của Thánh Sún Ngân Thảo khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng và phải dụi mắt nhiều lần mới nhận ra.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người không khỏi thắc mắc về mái tóc của Ngân Thảo. Bị hiểu lầm là đã xuống tóc, Thánh Sún cho biết, thực ra đây là tóc giả vì cô muốn thay đổi diện mạo một chút để tránh gây nhàm chán mỗi khi xuất hiện. Ngay sau đó, cô đã bỏ mái tóc giả để quay về với hình ảnh quen thuộc lâu nay của mình.

Tăng Thanh Hà lần đầu thú nhận người cô 'yêu nhất đời' nhân ngày đặc biệt

Hôm qua là ngày sinh nhật của mẹ ruột "ngọc nữ màn ảnh" Tăng Thanh Hà nên ngay từ sáng sớm, cô đã gửi lời chúc mừng đến mẹ ruột. Kèm theo bức ảnh, Hà Tăng viết: "Happy Birthday người phụ nữ yêu nhất đời con!".


Trong ảnh, nữ diễn viên quàng tay ôm mẹ, hai mẹ con mặc áo dài tạo dáng bên vườn hoa. Nhiều người nhận ra, nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của "Cô gái bán sách" ngày nào một phần được thừa hưởng từ chính nét đẹp từ mẹ ruột.

Nhật Kim Anh khoe tài sản tiền tỷ trong biệt thự nhà vườn

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tiết lộ những hình ảnh trong căn biệt thự nhà vườn sang chảnh. Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, chăm sóc vườn tược trong biệt thự sang trọng.

Được biết, căn biệt thự nhà vườn của Nhật Kim Anh nằm trong khu đô thị cap cấp thuộc huyện Bình Chánh. Ở đây rất yên tĩnh, thanh tịnh và gần công viên giúp tiện cho việc sinh hoạt.

Trong căn biệt thự này, Nhật Kim Anh còn có hồ cá Koi giá trị cực khủng. Hồ cá Koi được xem là một trong những tiểu cảnh được ưu ái trong thiết kế sân vườn. Được biết, loài cá Koi nuôi để làm cảnh, trang trí này vô cùng công phu, tốn kém, có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news