Tin mới

Tin tức giải trí 24/8: Trường Giang bị ‘em gái’ lộ bí mật ở nhà, Ngọc Trinh gặp sự cố vì váy xẻ cao

Thứ hai, 24/08/2020, 16:53 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 24/8: Bạn thân qua nhà Nhã Phương chơi, vô tình để lộ bí mật về Trường Giang, Ham diện váy xẻ cao, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì sự cố trước ống kính,...

Bạn thân qua nhà Nhã Phương chơi, vô tình để lộ bí mật về Trường Giang

Mới đây, Thúy Ngân gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip khi đến thăm nhà Nhã Phương. Cô em gái thân thiết trong nghề của Trường Giang rất hào hứng khi được ghé thăm nhà của nam danh hài.

Trong đoạn clip này, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra cảnh Trường Giang đang đứng trong căn bếp, địch thân chuẩn bị các món ngon để đãi bà xã và bạn bè đến chơi nhà. Bỏ qua ánh hào quang trên sân khấu, khi trở về nhà, nam danh hài không ngần ngại vào bếp, tự tay làm đồ ăn, chăm sóc gia đình.

Qua clip Thúy Ngân chia sẻ, các fan hâm mộ còn nhận ra thêm một bí mật về Trường Giang. Khi bạn bè, đồng nghiệp đến chơi nhà, nam danh hài còn nhiệt tình vào bếp phục vụ, tiếp đãi.

Ham diện váy xẻ cao, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì sự cố trước ống kính

Cách đây không lâu, tham gia một sự kiện, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tạo ấn tượng khi diện chiếc váy trắng khoe body hút mắt. Tuy nhiên, do phần dưới váy xẻ quá cao khiến phần nhạy cảm của Ngọc Trinh lọt vào ống kính khi tạo dáng.

Sự cố này nhanh chóng được Ngọc Trinh phát hiện và thay đổi tư thế khi chụp ảnh. Tuy nhiên, bức ảnh sau đó được chia sẻ khiến cư dân mạng rần rần và không khỏi đỏ mặt thay chân dài sinh năm 1989.

Mỹ Tâm bị chụp lén khi làm Từ thiện, lộ điểm bất thường trên gương mặt

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ một bức ảnh bị chụp lén khi làm từ thiện. Trong bức ảnh này, giọng ca “Họa mi tóc nâu” trang điểm nhẹ nhàng, chỉ tô son nhưng thần thái cùng góc nghiêng thần thánh, không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào trong Vbiz, khiến các fan hâm mộ mê mẩn.

Dù đã gần 40 tuổi nhưng có thể thấy trên gương mặt của Mỹ Tâm không thấy rõ nếp nhăn hay dấu hiệu tuổi tác. Thậm chí, chân mày cũng không hề chăm chút, kẻ sắc nét nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ, hút hồn.

Nhật Kim Anh được nam tài tử nổi tiếng công khai tán tỉnh sau ồn ào cặp kè trai trẻ

Ca sĩ Nhật Kim Anh và diễn viên Lý Hùng cùng tham gia “Chọn đâu cho đúng”. Ngay mở đầu chương trình, nam tài tử điện ảnh đã dành nhiều lời ngọt ngào cho Nhật Kim Anh. Theo đó, Lý Hùng chia sẻ nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, ngay khi gặp anh đã cảm thấy rung động.

Trước đó, Nhật Kim Anh và Lý Hùng từng đóng cặp với nhau trong bộ phim “Lời sám hối”. Trong phim này, Nhật Kim Anh vào vai một cô gái thuần khiết vì dòng đời mà trở nên độc ác, có mối tình không trọn vẹn với Ba Thiện (do Lý Hùng thủ vai).

Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận đã có 'chồng' và 'con gái', danh tính mới ngã ngửa

Trên mạng xã hội, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ về Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan thích thú. Theo đó, trong clip, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” thản nhiên công khai gọi ‘chồng’ và ‘con gái’ khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, danh tính mới khiên cư dân mạng ngã ngửa. Theo đó, Lan Ngọc nhận Lee Min Ho là ‘chồng’ khi được fan hâm mộ tặng 1 bức ảnh của nam diễn viên Hàn Quốc. Khi nhận bức hình của cô nàng Lisa trong nhóm Blackpink, Lan Ngọc còn khẳng định: "Đây là con gái chị, do chồng chị với chị đẻ ra, quá trời đẹp!".


Sự hài hước của Lan Ngọc khiến fan hâm mộ thích thú. Được biết, Lee Min Ho và Lisa là những nghệ sĩ mà nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” vô cùng yêu thích. Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần công khai thể hiện tình cảm, sự yêu mến với 2 nghệ sĩ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news