Tin mới

Bạn thân qua nhà Nhã Phương chơi, vô tình để lộ bí mật về Trường Giang

Thứ hai, 24/08/2020, 09:28 (GMT+7)

Cô em gái thân thiết, nhiều lần hợp tác với Trường Giang qua nhà Nhã Phương chơi và quay clip khiến fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, Thúy Ngân gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip khi đến thăm nhà Nhã Phương. Cô em gái thân thiết trong nghề của Trường Giang rất hào hứng khi được ghé thăm nhà của nam danh hài.

Trường Giang - Thúy Ngân hợp tác trong nhiều chương trình

Trong đoạn clip này, các fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra cảnh Trường Giang đang đứng trong căn bếp, địch thân chuẩn bị các món ngon để đãi bà xã và bạn bè đến chơi nhà. Bỏ qua ánh hào quang trên sân khấu, khi trở về nhà, nam danh hài không ngần ngại vào bếp, tự tay làm đồ ăn, chăm sóc gia đình.

Trường Giang tự tay vào bếp chuẩn bị đồ ăn tiếp đãi bạn bè

Qua clip Thúy Ngân chia sẻ, các fan hâm mộ còn nhận ra thêm một bí mật về Trường Giang. Khi bạn bè, đồng nghiệp đến chơi nhà, nam danh hài còn nhiệt tình vào bếp phục vụ, tiếp đãi.

Trường Giang nấu ăn rất ngon

Trước đó, Nhã Phương từng chia sẻ Trường Giang là một người nấu ăn rất ngon. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” thường đăng tải những món ăn vô cùng hấp dẫn do chính tay ông xã chuẩn bị. Nhã Phương còn than phiền vì Trường Giang nấu ăn ngon nên khiến mình không thể Giảm cân.

Thúy Ngân- Nhã Phương - Trường Giang có mối quan hệ rất thân thiết

Thúy Ngân và Nhã Phương là bạn bè thân thiết nhiều năm khi cả hai còn là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh. Thời gian vừa qua, Thúy Ngân còn thường xuyên hợp tác với Trường Giang trong các gameshow truyền hình. Cả ba nhiều lần chụp chung hình đi ăn uống vô cùng vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news