Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh bị soi điểm lạ trên gương mặt

Thứ hai, 24/08/2020, 15:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi tái xuất trở lại làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi tái xuất làng giải trí sau thời gian ở ẩn sinh con cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng khẳng định được nhan sắc của mình đặc biệt là thần thái của cô nàng còn được đánh giá cao. Mới đây, dân mạng xứ Trung chia sẻ loạt thông tin cùng hình ảnh nữ diễn viên "Sở Kiều truyện" trên tạp chí The New Yourk Time Travel Magazine ra số tháng 9.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, bối cảnh mà Triệu Lệ Dĩnh chụp chính là ở Thượng Hải. Có thể thấy, lần này, Triệu Lệ Dĩnh đã lột xác hoàn toàn trong bộ ảnh mới này. Cô ngày càng sexy và gợi cảm khi diện váy xẻ cao và khoe đôi chân ngọc ngà, nuột nà không tỳ vết khiến phái nữ nhiều người phải ghen tỵ.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trên trang bìa tạp chí.

Khác xa với phong cách ngọt ngào, đáng yêu mà Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện được thần thái và khí chất sang chảnh cùng vóc dáng thon gọn của mình.

Bất ngờ nhất ở bức hình cuối cùng,dù khoe được nhan sắc xinh đẹp cùng đôi chân thon dài của mình nhưng nhiều cư dân mạng lại tìm thấy sự bất thường trong bức ảnh này. Dường như ekip của Triệu Lệ Dĩnh đã chỉnh sửa bức hình hơi quá đà khiến gương mặt của bà xã Phùng Thiệu Phong có phần hơi cứng.

Hình ảnh này nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh đã chỉnh sửa quá đà.

Chính nét gượng gạo khiến gương mặt của cô nàng mất điểm bởi vẻ đẹp tự nhiên "biến mất". Một số người còn nói đùa rằng, Triệu Lệ Dĩnh chỉnh ảnh làm gương mặt biến dạng khiến ông xã mình không nhận ra.

Cách đây không lâu, nàng Dĩnh Bảo còn vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khi cô bị paparazi chụp được hình ảnh mặc nguyên bộ đồ khi ở sân bay Vũ Hán trước đó đến cơ sở thẩm mỹ. Ngay sau đó, dân mạng bắt đầu bóc ra loạt bằng chứng nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh Phẫu thuật thẩm mỹ.

Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Cụ thể, hồi cuối tháng 10/2019 với loạt ảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh bị lộ chiếc mũi bất thường. Trong các bức ảnh trước đây, mũi của Triệu Lệ Dĩnh tương đối bằng phẳng nhưng lần xuất hiện tại phim trường ‘Hữu Phỉ’, mũi của cô cao và nhọn một cách khác thường.

Sau đó, thời điểm hồi cách ly ở nhà vi dịch Covid-19, một cư dân mạng đã chỉ ra rằng chiếc cằm của Triệu Lệ Dĩnh thật kỳ lạ. So sánh với ảnh quá khứ, nhiều người cho rằng Triệu lệ Dĩnh đã sử dụng để dao kéo để tân trang nhan sắc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news