Tin mới

Tin tức giải trí 4/9: Lý Nhã Kỳ khoe biệt phủ, Đông Nhi lộ điểm khác lạ trên gương mặt

Thứ sáu, 04/09/2020, 17:48 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 4/9: Sau resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ báo hiếu mẹ bằng biệt phủ hoành tráng ở quê nhà, Đông Nhi livestream, lộ điểm khác lạ trên gương mặt ở những tháng cuối thai kỳ,...

Sau resort triệu đô, Lý Nhã Kỳ báo hiếu mẹ bằng biệt phủ hoành tráng ở quê nhà

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cho khánh thành phủ Trần Lê Gia hoành tráng tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là công trình cô tâm huyết, đầu tư suốt 3 tháng qua để có thể hoàn thành vào đúng dịp lễ Vu Lan báo hiếu.

Buổi lễ khánh thành có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz như: MC Thanh Bạch, Đại Nghĩa, Nguyễn Hưng, Nam Thư,…

Nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” chia sẻ đây là món quà cô kính dâng lên mẹ mang ý nghĩa tâm linh, hướng về cội nguồn, gia tộc. Trước đó, để hoàn thành công trình này, Lý Nhã Kỳ đã làm nhiều công việc tay chân như đẩy xe, khiêng đồ, lầm việc ngày đêm cùng các công nhân.

Vừa vượt mặt Chi Pu, Ngọc Trinh đã mạnh tay chi số tiền khủng để ăn mừng

Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức lọt vào top 3 người có lượng follower vượt mốc 5 triệu trên Instagram. Tính đến thời điểm này, số lượng follower trên trang của "nữ hoàng nội y" đã đạt được 5.111.103. Dù trước đó, Chi Pu khoe cán mốc 5 triệu  follower trước nhưng cô nàng vẫn kém Ngọc Trinh khi chỉ dừng lại ở con số 5.103.209.

Có thể thấy, vừa đạt được mốc 5 triệu, Ngọc Trinh đã nhanh chóng "vượt mặt" Chi Pu và vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những nghệ sĩ có lượng follower cao nhất.

Theo đó, để ăn mừng việc này, Ngọc Trinh mạnh tay chi số tiền khủng đẻ mua chiếc đồng hồ của Thuỵ Sĩ, đính kim cương. Không chỉ thế, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều còn mở tiệc ăn mừng cùng những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ diễn viên "Vu quy đại náo" còn hào phóng dành tặng cho 10 người đầu tiên chụp màn hình thời khắc cán mốc 5 triệu follower với số tiền 5 triệu đồng.

TiTi bị bắt gặp đi cùng chân dài khác trong khi Nhật Kim Anh ôm hận oán trách chồng cũ

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, TiTi (HKT) nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thay vì sánh đôi bên tình tin đồn Nhật Kim Anh, nam ca sĩ lại vui vẻ đi bên một bóng hồng khác. Tại đây, cựu thành viên nhóm HKT khá thân thiết với người đẹp này.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến nhiều người tò mò. Được biết, đây chỉ là chuyến Từ thiện của các ngôi sao và quan hệ giữa tình tin đồn của Nhật Kim Anh với cô gái kia chỉ là đồng nghiệp.

Đông Nhi livestream, lộ điểm khác lạ trên gương mặt ở những tháng cuối thai kỳ

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã livestream quá trình làm món salad, đồng thời giao lưu với các fan hâm mộ. Trong đoạn livestream này, các fan hâm mộ chứng kiến cận cảnh nhan sắc của nữ ca sĩ trong những tháng cuối của thai kỳ.

Có thể thấy, thân hình của Đông Nhi đã đầy đặn, tròn trịa hơn rất nhiều. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng bầu bình hơn trước. Trong những hình ảnh mà Đông Nhi chia sẻ trước đó, cô trông thon gọn hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news