Tin mới

Tin tức giải trí 8/9: Hoài Linh thay đổi chóng mặt, Trọng Hưng vạch trần góc khuất về Âu Hà My

Thứ ba, 08/09/2020, 17:47 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất hôm nay 8/9: Hoài Linh thay đổi khác lạ ở tuổi U60 khi xuất hiện trong hậu trường, Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn vạch trần góc khuất về con người Âu Hà My, dọa khởi kiện,...

Hoài Linh thay đổi khác lạ ở tuổi U60 khi xuất hiện trong hậu trường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô chụp hình với diễn viên Hoài Linh. Ngay lập tức, hình ảnh mới lạ của nam Danh hài Hoài Linh đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Có thể thấy, vẫn kiểu ăn mặc đầy giản dị, nhưng thay đổi kiểu tóc mới đã khiến danh hài Hoài Linh trẻ ra gần vài tuổi. Dường như thời gian tạm ngừng hoạt động showbiz và nghỉ dịch, Hoài Linh chuyển về nhà Tổ ở và chăm sóc vườn cây nên làn da của nam diễn viên ngăm đen hơn. Tuy nhiên, được sống cuộc sống yên bình nên Hoài Linh không mấy quan tâm đến ngoại hình của mình.

Trọng Hưng bất ngờ đăng đàn vạch trần góc khuất về con người Âu Hà My, dọa khởi kiện

Trong bài bóc phốt vợ cũ Âu Hà My lần này, Trọng Hưng đã lên tiếng khẳng định việc mình im lặng sau khi bị vợ cũ tố Ngoại tình là để chờ xem cô 'diễn những gì'. Nam diễn viên khẳng định việc mình công khai mọi chuyện ra ánh sáng để giúp mọi người nhìn rõ hơn bộ mặt thật của vợ cũ, tránh bị 'dắt mũi' và đánh giá sự việc phiến diện như hiện nay.

Cụ thể, chồng cũ Âu Hà My đã công khai tố cô không có thai, cố tình đặt ghi âm trong nhà.

'1. Âu Hà My đã cùng gia đình lên kế hoạch đặt máy ghi âm tại nhà riêng của bố mẹ tôi và trên xe của công ty tôi. Nhưng thật không may cho Âu Hà My trời xanh có mắt lắm.

2. Chúng tôi đã ly hôn kể từ ngày 24/06/2020 với sự chứng kiến của 2 bên gia đình cùng bạn bè thân thiết của mẹ vợ cũ. Rõ ràng các bên không còn quan hệ hôn nhân trên thực tế, chỉ là chưa có phán quyết cuối cùng của Tòa án về vấn đề hôn nhân, do đó các hai bên không còn các quan hệ chăm sóc, nghĩa vụ vợ chồng theo thỏa thuận thực tế của hai bên từ thời điểm đó.

3. Thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, tôi và vợ cũ đã ly thân từ lâu, không có quan hệ vợ chồng để dẫn tới có thai giữa tôi và Âu Hà My', nam diễn viên chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng thanh lý đồ đạc giữa đêm, cả khối tài sản khổng lồ ra đi trong chớp mắt

Dương Triệu Vũ gây chú ý khi chia sẻ một đoạn clip tại biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ đang thực hiện cuộc thanh lý tài sản giữa đêm. Nam ca sĩ vận chuyển nhiều đồ hàng hiệu xống hiên nhà để chất lên xe đem đi bán.

Dễ nhận thấy, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng trăm món hàng hiệu vô cùng đắt đỏ đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Gucci, D&G, Hermes, Louis Vuitton,…., trong đó, có những món đồ có giá trị khổng lồ lên đến hàng trăm triệu đồng. Bộ sưu tập có giá trị khổng lồ của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp, trầm trồ.

Con nuôi Quang Lê đi hát đám ma, vừa lên sân khấu nói 1 câu khiến tất cả sững người

Tham gia chương trình “Hẹn cuối tuần”, Phương Mỹ Chi đã kể lại sự cố nhớ đời khi đi hát đám ma. Theo đó, con nuôi của Quang Lê kể lại có lần đi hát đám ma vào giữa đêm khuya. Khi bước lên sân khấu, nữ ca sĩ trẻ lại giới thiệu ‘xin được hát ca khúc góp vui’.

Khi nói xong, Phương Mỹ Chi cũng không biết là sai mãi đến khi ra về mẹ cô mới giải thích nữ cảm sĩ mới nhận ra lỗi. Đến tận bây giờ, đây vẫn là kỷ nhiệm đáng nhớ đối với Á quân The Voice Kids khi đi hát.

Ngọc Trinh âm thầm đưa bố ruột dấn thân vào showbiz: Cát-xê không ngờ

Nổi tiếng và thành công, Ngọc Trinh ôm tham vọng đưa cả gia đình lên sóng "dấn thân" vào con đường showbiz. Người đầu tiên "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp âm thầm "đào tạo" để trở thành người nổi tiếng chính là bố ruột của mình - người mà Ngọc Trinh gọi là Bảy Tòng.

Để đưa bố lên sóng, Ngọc Trinh đã phải thỏa thuận và trả giá cát-xê 2 triệu cho vị thân sinh bằng một đoạn clip chỉ vài giây xuất hiện. Ban đầu, bố của Ngọc Trinh có phần bẽn lẽn, ngại ngùng. Tuy nhiên, sau nhiều lần được con gái cho lên sóng, Bày Tòng giờ "diễn xuất" cũng chả kém diễn viên khiến Ngọc Trinh thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news