Tin mới

Tóc Tiên hé lộ ‘thần dược’ giúp níu giữ tuổi xuân

Thứ sáu, 11/12/2020, 21:42 (GMT+7)

Được biết loại “thần dược” này có giá dao động từ 100-500 triệu đồng/kg, loại đặc biệt có khi lên đến tiền tỷ. Thế mới biết độ chịu chơi của Tóc Tiên trong công cuộc làm đẹp và giữ gìn nhan sắc.

Mới đây, trên Instagram, nữ Ca sĩ Tóc Tiên đã khoe hình ảnh một chiếc lọ nhỏ xinh, bên trong đựng thứ gì đó mà cô nàng đang dùng để “thử xem có khỏe không”. Những người có kiến thức thì  chỉ cần nhìn qua đã biết đây chính là đông  trùng hạ thảo (còn được mệnh danh là “sâu vàng”), món đồ bổ có mức giá trên trời. Những người sành sỏi cho biết đông trùng hạ thảo tại ViệtNam giá dao động từ 100-500 triệu đồng/kg. Nếu là đông trùng hạ thảo Tây Tạng thì giá còn gây choáng hơn, từ 700 triệu đến hơn 2 tỷ đồng/kg.

Tóc Tiên hé lộ việc đang dùng đông trùng hạ thảo để cải thiện sức khỏe và nhan sắc.

Tóc Tiên là nữ ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát nội lực mà còn có một nhan sắc vô cùng quyến rũ. Từ hình tượng cô bé tóc xù cho đến cô nàng gợi cảm hiện tại, nhan sắc của Tóc Tiên ngày một thăng hạng. Để có được vóc dáng và làn da đáng đồng tiền bát gạo này, nữ ca sĩ không ngại chi tiết cho các hình thức và phương thức làm đẹp. Bên  cạnh việc chăm chỉ luyện tập và duy  trì chế độ ăn lành mạnh thì giờ đây, Tóc Tiên đưa món “sâu vàng” vào danh sách đồ dưỡng nhan của mình.

Trước đó, Tóc Tiên vốn đã nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung và gợi cảm.

Tóc Tiên theo đuổi phong cách gợi cảm, luôn tự tin về vóc dáng chuẩn 3 vòng của mình.

Ngoài Tóc Tiên, showbiz Việt có rất nhiều sao nữ sử dụng đông trùng hạ thảo để làm đẹp. Đó đều là những cái tên đình đám như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Thúy Ngân, Bảo Anh…  Đông trùng hạ thảo được xem là bài thuốc quý đối với mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Có thể kể qua một vài tác dụng của sản phẩm này như giúp tăng cường sức khỏe thể chất, nâng cao hệ miễn dịch, chống lão hóa, điều hòa nội tiết tố, giảm stress, mệt mỏi và hỗ trợ điều trị, phòng ngừa một số bệnh cho nữ giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news