Tin mới

Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 27/11/2019

Thứ tư, 27/11/2019, 11:44 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 27/11/2019: Melania đón cây thông Giáng sinh, Nhà Trắng xuất hiện đốm màu bí ẩn...

Đệ nhất phu nhân Mỹ đón cây thông Giáng sinh

Theo tin tức thế giới 24h trên Fox News, Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã đón cây thông cao hơn 5m được chuyển từ bang Pennsylvania đến Nhà Trắng để trang trí mùa Giáng sinh này. Cây thông cao 5,6m được đặt giữa Phòng Xanh để chờ được trang hoàng lộng lẫy. Đây chính là cây thông giành chiến thắng trong cuộc thi thường niên do Hiệp hội Cây thông Quốc gia tổ chức từ năm 1966.

Trước đó, hôm 26/11, Tổng thống Donald Trump đã làm lế xá tội cho gà Tây tại Vườn Hồng của Nhà Trắng trong dịp lễ Tạ ơn.

Nhà Trắng bị phong tỏa vì đốm màu bí ẩn

Nhà Trắng bị phong tỏa một thời gian ngắn do xuất hiện đốm trắng bất thường. Ảnh: AP

Một tin tức thế giới 24h tiếp theo liên quan đến Nhà Trắng. Nhà Trắng và tòa nhà Quốc hội bị hạn chế ra vào sáng 26/11 do có đốm màu di chuyển chậm được radar của trugn tâm chỉ huy cảnh sát phát hiện. Cơ quan an ninh đã phải huy động cả máy bay quân sự để ứng phó. Vài giờ sau, nguyên nhân của đốm màu chưa được xác định. Có 3 khả năng được đưa ra đó là một đàn chim, máy bay không người lái hoặc khối khí dị thường.

Không phận quanh Washington bị hạn chế mức cao nhất cả nước vì những quy tắc được đưa ra sau vụ khủng bố 11/9. Khu vực này từ đó được coi là "không phận phòng thủ quốc gia".

Công an giả Trung Quốc xuất hiện tại Đông Nam Á

Cảnh sát Indonesia cho biết những kẻ lừa đảo đã mạo danh công an để lừa tiền của các nạn nhân. Thủ đoạn quen thuộc nhất là nói với các nạn nhân họ đang gặp rắc rối về pháp lý, yêu cầu tiền để giải quyết vấn đề.

Ngoài ra, những kẻ này còn có thể giả làm kiểm sát viên, nhân viên ngân hàng cũng để lừa tiền của các nạn nhân sống ở Trung Quốc. Do bị trấn áp trong nước nên những kẻ lừa đảo Trung Quốc này mới chuyển địa bàn hoạt động đến Đông Nam Á.

Bắt hai người Việt giấu hơn một triệu USD lên máy bay

Sân bay ở Luanda. Ảnh: ANGOP

Cảnh sát thủ đô Luanda của Angola đã bắt giữ cặp vợ chồng người Việt giấu 1,1 triệu USD tiền mặt định mang lên máy bay. Chuyến bay của họ la ET850, có hành trình đi từ Luanda đến Addis Abba, Ethiopia.

Theo luật Angola, một công dân nước ngoài trên 18 tuổi chỉ được mang tối đa 5.000 USD ngoại tệ khi đến hoặc rời khỏi nước này. Người dưới 18 tuổi được mang 1.500 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news