Tin mới

Hồ Ngọc Hà có động thái nhạy cảm giữa thời điểm bị nghi mang song thai

Thứ hai, 25/05/2020, 09:37 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà liên tiếp lộ những bằng chứng ngầm khẳng định việc có con với bạn trai Kim Lý khiến dân mạng xôn xao.

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà có em bé, thậm chí là mang song thai được dân mạng rầm rộ chia sẻ. Đang lúc thời điểm nhạy cảm, người trong cuộc chưa lên tiếng, tin đồn trên mạng thì bủa vây, bất ngờ giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại có động thái khiến nghi vấn thêm gia tăng.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ở trung tâm bức ảnh, mượn hoa để khéo che bụng giữa tin đồn (ảnh IGNV)

Cô tiếp tục mượn hoa dù không phải nhân vật chính (ảnh IGNV)

Cụ thể trong hình ảnh mới nhất được vợ cũ Cường đô la cập nhập, nữ ca sĩ tham gia một buổi tiệc sinh nhật của người thân. Tuy không phải nhân vật chính song Hồ Ngọc Hà lại ôm chặt bó hoa để "ngụy trang" chiếc bụng giữa thời điểm nhạy cảm. Không chỉ 1 mà tới 2 khoảnh khắc, điều này càng khiến dân tình có thêm cơ sở tin rằng nữ ca sĩ đã có tin vui.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà dính tin đồn mang thai mà trước đó, kể từ khi yêu Kim Lý nữ ca sĩ đã khiến fan nhiều lần thấp thỏm. Tuy nhiên, nếu như những lần trước Hà Hồ đều lên tiếng phủ nhận thì lần này, cả cô và người yêu đều vẫn chưa có động thái lên tiếng phủ nhận hay khẳng định.

Nữ ca sĩ thời gian gần đây liên tục xuất hiện với trang phục rộng thùng thình (ảnh internet)

Theo một nguồn tin thân cận, 3 tháng qua nữ ca sĩ thường xuyên bị ốm nghén, mệt mỏi nhưng vẫn chăm chỉ làm việc hết mình. Đây cũng là khoảng thời gian trùng hợp khi cô liên tục diện trang phục rộng thùng thình giấu dáng, bỏ quên những trang phục bó sát thường thấy.

Cô không còn khoe eo thon như trước bên người yêu (ảnh internet)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã yêu nhau 3 năm. Trong khi Hà Hồ coi Kim Lý là người cô yêu hết lòng thì bạn trai cũng từng chia sẻ muốn có con với nữ ca sĩ. Cặp đôi không ít lần khiến fan ghen tị bởi tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Vì vậy nếu thông tin này là sự thật thì quả là một tin vui lớn cho nữ ca sĩ có tình duyên lận đận như Hà Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news