Tin mới

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý công khai mối quan hệ hiện tại khi Hà Hồ nghi mang bầu

Thứ sáu, 22/05/2020, 10:20 (GMT+7)

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh công khai tình trạng quan hệ hiện tại giữa lúc Hồ Ngọc Hà dính nghi vấn có bầu.

Sau nhiều đồn đoán đang hẹn hò với trai trẻ là Diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh khẳng định mình vẫn đang độc thân và còn lo "ế" nên phải Giảm cân để lấy lại nhan sắc xinh đẹp.

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc xinh đẹp và khẳng định vẫn còn độc thân. Ảnh internet

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh ngày càng quyến rũ, và có duyên với trai trẻ. Thời gian vừa qua, vợ cũ Trần Bảo Sơn dính nghi vấn hẹn hò với diễn viên "Sống chung với mẹ chồng". Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết, tay trong tay ở các sự kiện. Trước đó, nữ diễn viên còn có thời gian hẹn hò với Kim Lý sau khi hợp tác trong một dự án điện ảnh ăn khách. Sau thời gian hẹn hò, cả hai chia tay trong im lặng.

Tình cũ và tình mới của Kim Lý đều xinh đẹp, nóng bỏng. Ảnh internet

Trong khi Trương Ngọc Ánh vẫn cô đơn thì Kim Lý đang dính nghi vấn sắp lên chức bố khi Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 lớn. Nam diễn viên bén duyên với Hà Hồ sau khi đóng chung một MV. Chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nhận được sự ủng hộ của công chúng và cả gia đình hai bên. Nếu thực sự Hà Hồ đang mang thai thì đây cũng là tin vui dành cho fan của nữ ca sĩ. Bởi đã từ lâu, công chúng mong mỏi vợ cũ của Cường đô la sớm tìm được hạnh phúc trong hôn nhân sau nhiều sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news