Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của 'mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vy sau khi chia tay Cường Đô la

Thứ tư, 02/03/2022, 10:51 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hạ Vi - tình cũ kém 11 tuổi của Cường Đô la nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến Hạ Vi nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mối tình một thời của đại gia Cường Đô la - chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Dù sống kín tiếng và vắng bóng một thời gian dài trong showbiz nhưng mọi động thái của Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vy thay đổi hình ảnh đại diện Facebook nhưng lại là hình ảnh mà cô từng chụp ảnh thời trang cách đây 2 năm. Dù không còn hoạt động tích cực trong showbiz nhưng Hạ Vy vẫn nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng về nhan sắc trẻ trung và ngày càng lên hương. 

Hạ Vy thay đổi ảnh đại diện khiến nhiều người chú ý. Ảnh FBNV
Hạ Vy thay đổi ảnh đại diện khiến nhiều người chú ý. Ảnh FBNV

Có thể nói, Hạ Vy không phải ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt nhưng vẫn là một trong những gương mặt lookbook được nhiều nhà thiết kế ưu ái.

Hồi đầu năm 2022, Hạ Vy gây sốt với bộ ảnh đầu xuân đầy tươi trẻ. Nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nuột nà của tình cũ Cường Đô la khiến nhiều người phải trầm trồ. Cô tiết lộ bản thân luôn muốn tìm những cách thể hiện mới mẻ sao cho phù hợp nhất với thiết kế. Điều này khiến nhiều người mong chờ màn tái xuất thật ấn tượng của Hạ Vy.

Nhan sắc tươi trẻ của Hạ Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Nhan sắc tươi trẻ của Hạ Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Hạ Vy từng là người mẫu ảnh được mệnh danh "mỹ nhân vạn người mê" với nhan sắc xinh đẹp hút hồn. Ngoài làm người mẫu ảnh thời trang thì người đẹp gốc Hải Phòng cũng từng tham gia một số dự án điện ảnh nổi bật như "Tấm Cám:  Chuyện chưa kể", "Ông ngoại tuổi 30".

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hạ Vy bất ngờ dần vắng bóng trong các sự kiện của showbiz khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi "ở ẩn", Hạ Vy đã trở về quê nhà sinh sống cùng gia đình. Dù ít xuất hiện ở trên màn ảnh nhưng Hạ Vy từng tâm sự bản thân không sợ bị khán giả lãng quên bởi cô vẫn đều đặn xuất hiện trong mảng lookbook thời trang.

Hạ Vy được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê'. Ảnh internet
Hạ Vy được mệnh danh là 'mỹ nữ vạn người mê". Ảnh internet

Về đời tư, Hạ Vy từng có mối tình với doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Sau nhiều lần bị tung bằng chứng hẹn hò, cả hai đã không còn che giấu mà công khai đồng hành cùng nhau ở ngoài đời thường lẫn công việc. Trong năm 2020, Hạ Vy còn từng thừa nhận một phần khiến cô nổi tiếng trong showbiz khi từng là người yêu của Cường Đô la.

Thế nhưng cuộc tình của Hạ Vy và Cường Đô la chỉ trong khoảng 2 năm thì cả hai chia tay. Lý do đường ai nấy đi được phía Hạ Vy đưa ra là không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hậu chia tay, Hạ Vy cắt đứt liên lạc với người cũ. 

Hạ Vy từng có mối tình với Cường Đô la. Ảnh internet
Hạ Vy từng có mối tình với Cường Đô la. Ảnh internet

Thời gian vài năm sau khi chia tay chồng cũ Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy cũng từng công khai người yêu mới nhưng lại giấu kín danh tính của người này. Hạ Vi cũng từng vướng tin đồn hẹn hò cùng một thành viên trong nhóm Uni5 nhưng người trong cuộc không lên tiếng phản hồi. Trong khi đó, Cường Đô la đến nay đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con gái đầu lòng.

Cuộc sống kín tiếng của 'mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vy sau khi chia tay Cường Đô la - Ảnh 1
Cuộc sống kín tiếng của 'mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vy sau khi chia tay Cường Đô la - Ảnh 2
Hạ Vy vô cùng đắt show chụp ảnh thời trang. Ảnh internet
Hạ Vy vô cùng đắt show chụp ảnh thời trang. Ảnh internet

Hồi năm 2020, Hạ Vy xác nhận bản thân vẫn độc thân đồng thời phủ nhận tin đồn lấy chồng, sinh con cho đại gia. Đặc biệt nhắc đến chuyện bị gán với Cường Đô la, Hạ Vy tiết lộ tất cả chỉ là quá khứ, giờ đây doanh nhân phố núi đã có vợ và bản thân cô cũng có cuộc sống riêng nên mong khán giả không gán ghép với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news