Tin mới

Ngô Diệc Phàm đang ngồi tù vẫn được ‘đẩy thuyền’ xuyên biên giới

Chủ nhật, 22/05/2022, 10:21 (GMT+7)

Hiếm có đỉnh lưu nào như Ngô Diệc Phàm, ngồi trong nhà giam vẫn còn được "đẩy thuyền" xuyên biên giới.

Tối 21/5, "nhà hiền triết" lừng danh Cbiz, nổi tiếng với câu nói "Không có bông tuyết nào trong sạch" lại khiến MXH xứ Trung dậy sóng. Cụ thể, tài khoản Twitter, Facebook của Ngô Diệc Phàm đổi đại diện và ảnh bìa. Kênh YouTube Kris Wu được cập nhật trong 5 ngày liên tiếp toàn bộ playlist các album của nam ca sĩ. Thậm chí, có fan gửi tin nhắn hỏi thăm Ngô Diệc Phàm và được chính chủ "seen nhưng không reply".

Ngô Diệc Phàm đang ngồi tù vẫn được ‘đẩy thuyền’ xuyên biên giới - Ảnh 1

Những động thái này khiến CDM xứ Trung hoang mang:

- Thực ra bây giờ ngẫm lại tôi thấy vụ việc của Ngô Diệc Phàm có điều khó hiểu, không biết có phải lần này định xuất hiện lật lại tất cả không?

- Liệu có phải có uẩn khúc gì đó nhưng "triều đình" không dám công bố không?

- Lần trước là "Sảng nhi", lần này là "nhà hiền triết". Hai huynh muội này có duyên phết nhỉ. Nếu 2 người có thể nghịch thiên cải mệnh quay lại được Cbiz thì tôi hứa sẽ ăn chay một năm.

- Tự nhiên nhớ năm nào có ông thầy bói nói năm 2023 sẽ có siêu sao xuất hiện trấn áp cả Cbiz, liệu có phải anh Phàm không? Comeback chắc chấn động địa cầu mất.

Còn đang xôn xao tin Ngô Diệc Phàm tái xuất thì một số CDM đã nhanh chóng liên kết sự việc với chuyện nữ idol Hàn Quốc Kim Ga Ram đang làm mưa làm gió ở Kbiz với bê bối bạo lực học đường. Lúc này, trí tưởng tượng của công chúng Cbiz được dịp bùng nổ. Cnet đã tạo ra dòng hashtag "Ngô Diệc Phàm xuất hiện vì muốn gặp Kim Garam". "Con thuyền" xuyên biên giới lần này thực sự đã khiến bất cứ ai đu Cbiz phải cười mất kiểm soát.

Ngô Diệc Phàm đang ngồi tù vẫn được ‘đẩy thuyền’ xuyên biên giới - Ảnh 2

- Ngô Diệc Phàm tái xuất vì muốn cứu Kim Garam? Tôi đã bỏ lỡ điều gì à? Vừa tỉnh dậy đã lại thấy một chiến hạm to đùng rồi?

- Ai nghĩ ra con thuyền tà đạo này vậy? Cứu tôi với!

- Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra ư? CP trai tù gái tội? Kết buồn hay kết mở đây? Đàng trai tái xuất giang hồ, khuất động mặt hồ yên ả vì muốn cứu nhà gái một bàn thua trông thấy?

- CP đỉnh nhất showbiz rồi, xuyên biên giới luôn.

- Em xin xúc OTP đến toà án chứ cục dân chính không tiếp nhận nổi.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên cũng chỉ là kịch bản do CDM nghĩ ra. Chưa đầy 1 tiếng sau khi các tài khoản MXH của Ngô Diệc Phàm thay ảnh thì Twitter của "nhà hiền triết" đã bay màu không rõ nguyên nhân. Nhưng dù sao cũng không thể phủ nhận độ nổi tiếng của nam ca sĩ. Dù đã vướng vòng lao lý và xác định không thể quay lại showbiz nhưng mỗi động thái của anh vẫn luôn được khán giả dõi theo.

(Ảnh: WBVN)

>> Xem thêm: Hơn 1 năm bị bắt giam, Ngô Diệc Phàm bỗng nhận được tin vui sắp 'giải oan'?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news