Tin mới

Bước sang tuổi 40 Hari Won được khen trẻ trung, diện mạo của Trấn Thành lại gây xôn xao

Thứ sáu, 23/06/2023, 19:00 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc của Hari Won - Trấn Thành khiến cho nhiều người không khỏi chú ý. Nếu như nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, yêu đời thì chồng cô lại gây xôn xao với diện mạo hơi 'dừ'

Trấn Thành - Hari Won được biết đến là một trong những cặp vợ chồng nhận được sự săn đón từ phía công chúng. Họ xứng đôi vừa lứa, chuẩn "trai tài - gái sắc". 

Thời gian trước, bộ đôi bị dính nhiều tin đồn đã kết thúc hợp đồng hôn nhân. Song, phía người trong cuộc sau đó đã lên tiếng phủ nhận và thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến nhiều khán giả yên tâm phần nào. 

Mới đây, Trấn Thành vừa chia sẻ loạt ảnh đón tuổi mới bên bà xã. Anh chia sẻ khoảnh khắc đón tuổi 40 của vợ tại phim trường. Trong loạt ảnh, cô mỉm cười rạng rỡ, nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã tròn tuổi tứ tuần. Nhan sắc của cô nhận về nhiều lời khen từ phía công chúng. 

Bước sang tuổi 40 Hari Won được khen trẻ trung, diện mạo của Trấn Thành lại gây xôn xao - Ảnh 1
 
Hari Won khoe nhan sắc rạng rỡ khi bước sang tuổi 40 (Ảnh: FBNV)
Hari Won khoe nhan sắc rạng rỡ khi bước sang tuổi 40 (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng, bước sang tuổi U50 nhưng cô sở hữu nhan sắc trẻ trung, da mịn màng, hồng hào cùng sắc vóc dáng thon gọn khiến ai nấy phải xuýt xoa. Thậm chí vẻ đẹp của nữ nghệ sĩ trông giống như gái đôi mươi. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng (Ảnh: Chụp màn hình)

Thế nhưng, ngoài những lời khen, ngưỡng mộ cũng có không ít ý kiến góp ý về ngoại hình của MC Trấn Thành trong loạt ảnh trên. Sánh đôi bên bà xã ngày càng trẻ đẹp, tạo hình mới của nam nghệ sĩ với hàm râm khá rậm cùng mái nhuộm trông như điểm bạc hoa râm khiến nam diễn viên trông có hơi già dặn hơn so với tuổi thật.

Có thể thấy, thời gian gần đây, trong khi Hari Won được khen ngày càng trẻ trung và "lão hóa ngược", ông xã Trấn Thành của cô lại vừa có màn thay đổi ngoại hình khiến nhiều người bất ngờ. Đạo diễn Nhà Bà Nữ xuất hiện với mái tóc tẩy bạc, song lại khiến nhiều người lầm tưởng trông như tóc điểm hoa râm. Ông xã Hari Won cũng để râu khá rậm rạp, trông khác hẳn so với ngoại hình trẻ trung phong độ trước đây.

Bước sang tuổi 40 Hari Won được khen trẻ trung, diện mạo của Trấn Thành lại gây xôn xao - Ảnh 2
 
CDM nói diện mạo của Trấn Thành ở thời điểm hiện tại có phần hơi đứng tuổi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM nói diện mạo của Trấn Thành ở thời điểm hiện tại có phần hơi đứng tuổi (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, trong hình ảnh vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng tham gia một show truyền hình gầy đây, không ít cư dân mạng để lại bình luận góp ý về ngoại hình có phần hơi già dặn của nam diễn viên.

Được biết, Trấn Thành vừa thử sức với mái tóc tẩy vài tháng gần đây. Nam diễn viên tẩy ở phần ngọn tóc theo kiểu ombre. Tuy nhiên, có vẻ tạo hình bụi bặm này không phù hợp với Trấn Thành. Nhiều người cho rằng trông nam diễn viên đứng tuổi hơn trước rất nhiều.

CDM để lại bình luận khi chứng kiến diện mạo của Trấn Thành (Ảnh: Internet)
CDM để lại bình luận khi chứng kiến diện mạo của Trấn Thành (Ảnh: Internet)

 

Trong khi đó, bà xã hơn tuổi của Trấn Thành ngày càng khiến nhiều người xuýt xoa bởi ngoại hình trẻ trung, "lão hóa ngược". Dù tròn 40 tuổi nhưng Hari Won vẫn giữ được làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ và rất ít khuyết điểm.

Đặc biệt, giọng ca gốc Hàn Quốc cũng khá thích việc đổi màu tóc. Bà xã Trấn Thành từng thử sức với nhiều màu tóc, thậm chí là những màu khá độc đáo như bạch kim, hồng khói,... Ngược lại với ông xã, Hari Won luôn được khen trẻ trung mỗi khi "đổi ngói".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành