Tin mới

Tình cũ Trấn Thành khoe con gái cực dễ thương, nhan sắc gây sốt CĐM

Thứ ba, 10/09/2019, 11:25 (GMT+7)

Con gái của Mai Hồ nhận được lời khen ngợi bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu.

Sau khi kết hôn vào hồi tháng 3 năm 2018, Mai Hồ đã sang Đức định cư với ông xã. Kể từ đó, tình cũ của Trấn Thành chọn cách sống khép kín và ít chia sẻ chuyện đời tư lên trang cá nhân. Sau khi sinh cô con gái thứ 2, Mai Hồ giấu kín diện mạo của con gái.

Mai Hồ hạnh phúc bên ông xã tại Đức

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1987 thường xuyên khoe hình ảnh con gái. Con gái Mai Hồ, bé Mai Vi càng ngày càng giống bố y như đúc. Theo tiết lộ của nữ diễn viên sinh năm 1987, con gái cô càng lớn càng quấn bố. Thậm chí khi trò chuyện cùng một vài người bạn thân thiết, Mai Hồ còn hài hước thừa nhận cô mang "kiếp đẻ thuê" vì con hội tụ quá nhiều nét từ ông xã. Quá yêu thương "công chúa" nhỏ, nữ diễn viên hóm hỉnh cho biết con gái là "sếp" của mình.

Con gái Mai Hồ có khuôn mặt đáng yêu và giống bố

Phía dưới phần bình luận, rất đông bạn bè, người hâm mộ đều hết lời khen vẻ xinh xắn của con gái Mai Hồ. Nhiều người còn nhận xét, đôi mắt to tròn, khuôn mặt vô cùng đáng yêu của bé hứa hẹn sẽ sớm trở thành tiểu mỹ nhân mới của Vbiz.

Nhiều người dự đoán cô bé sẽ sớm trở thành một tiểu mỹ nhân trong tương lai

Trước khi kết hôn với ông xã Bùi Nam, Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương Trấn Thành. Những hình ảnh danh hài chăm sóc cho Mai Hồ và con riêng của cô từng làm bao người ngưỡng mộ. Nhưng rồi, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy bước sau quãng thời gian mặn nồng khiến không ít người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news