Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ lý do chưa lấy vợ, khẳng định vẫn còn sức thanh niên

Thứ hai, 20/04/2020, 14:47 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn tiếp tục khẳng định chuẩn men, cho biết sức khỏe không thua kém các chàng trai thanh niên và muốn thì đẻ 100 người con là bình thường không có gì khó khăn.

Cách đây không lâu, danh ca Ngọc Sơn có livestream giao lưu cùng khán giả để giới thiệu những sản phẩm cũng như kế hoạch sắp tới của mình. Đặc biệt khi một fan hỏi về chuyện lấy vợ cũng như nghi vấn giới tính, giọng ca "Tình cha" thẳng thắn cho biết:

"Ngọc Sơn chuẩn men nha, Ngọc Sơn muốn đẻ thì đẻ 100 đứa con là chuyện nhỏ, sức khỏe vẫn còn tốt lắm, khỏe như thanh niên luôn nhưng mà chưa có duyên thôi. Ngọc Sơn yêu đại gia đình quá, yêu âm nhạc quá, nên chưa tính đến chuyện lập gia đình".

Danh ca Ngọc Sơn khẳng định vẫn còn khỏe và sinh 100 người con cũng không vấn đề gì. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ của ca sĩ Ngọc Sơn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bao nhiêu năm qua, nghi vấn về giới tình của nam ca sĩ tài năng này vẫn luôn là một thắc mắc của không ít người. Và cũng không ít lần, danh ca Ngọc Sơn phải lên tiếng khẳng định mình chuẩn men. Thậm chí, nam nhạc sĩ còn bỏ tiền tỷ chỉ để mua bảo hiểm trinh tiết. Đến nay, nam ca sĩ vẫn chưa từng công khai hẹn hò với ai.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn dính nghi vấn hẹn hò với Ca sĩ Như Quỳnh. Tuy nhiên, trước thông tin này, nam nhạc sĩ sinh năm 1970 chi biết, coi Như Quỳnh là một thần tượng của mình chứ không phải là tình yêu nam nữ.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã có trong tay khối tài sản khổng lồ từ âm nhạc đến vật chất như bất động sản, xế sang.... Công chúng vẫn ngóng chờ một ngày Ngọc Sơn thông báo tin vui, lập gia đình. Hiện tại, ca sĩ Ngọc Sơn vẫn đang ở cùng với mẹ. Nam danh ca cho biết, kiếm được bao nhiêu tiền để đưa mẹ giữ. Không chỉ vậy, hàng năm vào dịp sinh nhật, ca sĩ Ngọc Sơn đều tổ chức phát gạo và tiền cho những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news