Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ hình ảnh hốc hác trong tháng cuối thai kỳ dù được Kim Lý chăm kỹ càng

Thứ hai, 21/09/2020, 11:34 (GMT+7)

Dù đã bụng bầu khá to ở những tháng cuối thai kỳ thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ ảnh hốc hác, cánh tay gầy khẳng khiu.

Hồ Ngọc Hà đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị cùng Kim Lý đón 2 con ra đời. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu to "vượt mặt" ở những tháng cuối thai kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà đã bước vào những tháng cuối thai kỳ. Ảnh internet

Không còn giấu diếm, Hà Hồ đã chính thức công khai khoe hình ảnh trước ngày "vỡ chum". Thế nhưng, dù bụng khá to nhưng cánh tay của Hồ Ngọc Hà lại gây đến khẳng khiu khiến người hâm mộ lo lắng.

Trước đó, trong loạt ảnh chụp với Hà Anh Tuấn, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng lộ hình ảnh gương mặt gầy, hốc hác nhiều so với thời điểm mới mang bầu. Phần cánh tay gầy khẳng khiu khiến người hâm mộ lo lắng. Dường như bao nhiêu công sức KIm Lý tẩm bổ cho cô nàng vẫn không cải thiện hơn là bao. Được Kim Lý chăm bẵm, chiều chuộng, nhưng dường như công sức của Kim Lý đã đổ xuống sông, xuống biển khi thân hình Hồ Ngọc Hà vẫn không cải thiện.

Cánh tay gầy khẳng khiu của Hà Hồ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Trong những ngày mang bầu, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ mọi động thái trên trang cá nhân của mình. Bạn gái của Kim Lý than thở trước tham làm việc nhiều nhưng giờ đành phải nghỉ ngơi vì cơ thể bản thân không cho phép. Không những thế, sau khi mang bầu, tâm trạng của Hồ Ngọc Hà cũng thay đổi thất thường, cô dễ dàng bật khóc ngon lành khi xem lại show diễn mà mình tổ chức.

Hồ Ngọc Hà dễ khóc ở những tháng cuối thai kỳ. Ảnh internet

Ngoài những dòng chia sẻ về công việc, Hồ Ngọc Hà còn than thở về ‘cơn ác mộng’ mỗi đêm của mình. Thực tế không phải điều gì ghê gớm mà nữ ca sĩ tiết lộ nỗi ám ảnh về món đông trùng hạ thảo mà cô phải bồi bổ trong thời gian mang thai. Dường như được bạn trai Kim Lý chăm bẵm nhiều quá nên ám ảnh đến mức đi ngủ cũng cảm nhận được.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới của cả hai và đón con đầu lòng ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news