Tin mới

Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái

Thứ sáu, 14/01/2022, 17:59 (GMT+7)

Màn tái xuất của Nam Em khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nhan sắc của "tình cũ" Trường  Giang khiến nhiều người phải "ngơ ngác, trầm trồ".

Nam Em nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng trong showbiz Việt, song cô cũng vướng không ít thị phi, ồn ào nhất là chuyện tình yêu, nhan sắc không ổn định. Đã có thời điểm "tình cũ" Trường Giang tăng cân mất kiểm soát, phát tướng không nhận ra.

Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái (Ảnh FBNV)
Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái (Ảnh FBNV)

Nhưng đến hiện tại, cô lại nhận được không ít lời khen ngợi từ cư dân mạng khi lấy lại phong độ nhan sắc đỉnh cao. Mới đây trên trang cá nhân, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã khoe bộ ảnh đỉnh cao nhan sắc. Xuất hiện tại một sự kiện, mỹ nhân sinh năm 1996 diện đầm đen ôm sát với chi tiết cổ lệch khoe vai hờ hững.

>> Xem thêm: BTV Hoài Anh làm điều chưa từng dám thử khi dẫn chương trình Thời sự 19h

Nhờ lựa chọn trang phục khéo léo nên Nam Em đã phô được tối đa những lợi thế ngoại hình, đường cong ấn tượng. So với thời điểm trước, Nam Em có nhan sắc lên hương thấy rõ, khoảnh khắc bước xuống xế hộp có cùng tông màu váy khiến nhiều người phải liên tục xuýt xoa, khen ngợi.

Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái - Ảnh 1

Trước đó, Nam Em từng khiến dân tình ngơ ngác khi xuất hiện với diện mạo có phần phát tướng, nhưng nay cô đã "thoát kén" ngoạn mục. Minh chứng là khi đứng cùng người chị em sinh đôi Nam Anh, Nam Em nhỉnh hơn thấy rõ. Có thể nói trong dàn mỹ nhân Việt, "tình cũ" Trường Giang là người có màn Giảm cân ngoạn mục.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bù đắp cho fan vẫn bị trêu ghẹo một điều vì quá cồng kềnh

Dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã để lại lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Nam Em. Bên cạnh đó, còn có bình luận khuyên cô nên thử sức với cuộc thi nhan sắc để lấy lại phong độ của mình.

Nhan sắc đỉnh cao của Nam Em hậu ồn ào tình ái (Ảnh FBNV)
Nhan sắc đỉnh cao của Nam Em hậu ồn ào tình ái (Ảnh FBNV)

Xinh đẹp, có duyên với diễn xuất nhưng Nam Em lại không may mắn trong đường tình cảm. Cô từng vướng ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang, khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Cũng vì điều này đã có thời điểm hoa khôi sinh năm 1996 bị nhiều người chỉ trích khi có nhiều phát ngôn vượt kiểm soát.

Đọ sắc cùng Nam Anh, nhan sắc Nam Em vượt trội hơn hẳn (Ảnh FBNV)
Đọ sắc cùng Nam Anh, nhan sắc Nam Em vượt trội hơn hẳn (Ảnh FBNV)

Gác lại ồn ào với Trường Giang, Nam Em có mối tình với Lãnh Thanh nhưng cũng không lâu bền, cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Trấn Thành từng bất lực nhận xét về Nam Em trong show Vô Lăng Tình Yêu. Ông xã Hari Won cho rằng đến những giây phút cuối cùng còn ở bên nhau, đáng lẽ nên nói thật lòng mình thì Nam Em lại cố tình nói về một người khác, tự đánh lừa cảm xúc của bản thân, tự đẩy Lãnh Thanh ra xa.

>> Xem thêm: Phi Nhung đón nhận niềm vui muộn màng sau hơn 3 tháng mãi ra đi

Nam Em lộ diện nhan sắc đầy ngỡ ngàng sau hàng loạt ồn ào tình ái - Ảnh 2

Sau hàng loạt những thăng trầm trong chuyện tình cảm, sự trở lại xinh đẹp, kiêu hãnh của Nam Em như hiện tại ít nhiều khiến người hâm mộ yên tâm, mong cô sẽ sớm tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news