Tin mới

'Tình đại gia' của Lý Nhã Kỳ ẩn ý sâu cay, nghi 'đá xéo' ai đó ở 'dưới đáy xã hội'

Thứ sáu, 02/04/2021, 10:32 (GMT+7)

Dù không trực tiếp nhắc đến tên đối phương nhưng động thái liên tục có dòng chia sẻ mỉa mai của Ngọc Trinh và Nathan Lee thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những ngày qua, sự việc Ngọc Trinh bị mất trộm hơn 15 tỷ đồng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là giữa lúc "nữ hoàng nội y" đang khổ sở vì mất tài sản có giá trị thì Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Điều đáng nói nhất chính là Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Empty
Empty

Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng "sao chép" lại câu nói của quản lý bằng thái độ cực gắt trên story với lời lẽ căng đét: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". 

Ngọc Trinh cũng lên tiếng 'căng như dây đàn'.
Ngọc Trinh cũng lên tiếng "căng như dây đàn".

Tưởng chừng như cả hai sẽ dừng lại nhưng, Nathan Lee lại bất ngờ đăng đàn mỉa mai một cách thâm sâu: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

Nathan Lee lại có lời mỉa mai thâm sâu. Ảnh chụp màn hình
Nathan Lee lại có lời mỉa mai thâm sâu. Ảnh chụp màn hình

Không biết người nam ca sĩ đang muốn nhắc đến ở đây là ai nhưng dựa vào những câu nói của hai người khiến không ít netizen cho rằng Nathan Lee cũng đang muốn đá xéo ngược lại Ngọc Trinh. Tuy nhiên đây cũng chỉ là những phỏng đoán của cộng đồng mạng, người trong cuộc chưa lên tiếng chỉ đích danh đối phương nên rất có thể đây chỉ là sự trùng hợp.

'Tình đại gia' của Lý Nhã Kỳ ẩn ý sâu cay, nghi 'đá xéo' ai đó ở 'dưới đáy xã hội' - Ảnh 1

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ và người mẫu trước khi bước chân vào làng giải trí Việt.Ngoài việc sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính, anh còn được biết đến với xuất thân khủng từ gia đình trâm anh thế phiệt và được mệnh danh là đại gia giàu 'nứt đố đổ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ. Dù rất giàu có nhưng anh chàng lại rất kín đáo trong chuyện đời tư nhất là tình cảm. Đến nay anh vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào, người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news