Tin mới

'Tình mới tin đồn' lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Quang Hải

Thứ hai, 19/08/2019, 15:39 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào Quang Hải có người mới sau khi chia tay Nhật Lê, mới đây, "tình mới" chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

Thời gian qua, dân mạng xôn xao thông tin Cầu Thủ Quang Hải đã có bạn gái mới sau tin đồn chia tay Nhật Lê. Tin đồn này xuất hiện do một số người hâm mộ phát hiện việc trong 56 người được anh nhấn nút follow trên trang Instagram, có một tài khoản tên M.T liên tục được cầu thủ mang áo số 19 "thả tim" dưới mỗi bài đăng. Điều này đã làm dấy lên tin đồn Quang Hải có "tình mới".

Quang Hải bị đồn có "tình mới".

Ngay lập tức, danh tính cô gái này đã được "truy lùng" ra. Tên cô gái này là Thảo Mi và đang sinh sống, làm việc tại Sài Gòn. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp xinh xắn mà cô còn có phong cách thời trang hiện đại khiến nhiều người thích thú.

Tuy nhiên, tiền đạo CLB Bóng đá Hà Nội phủ nhận chuyện tình cảm với Thảo Mi.
"Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác", anh khẳng định.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái Nhật Lê thì Quang Hải lại khéo léo lảng tránh và khẳng định hiện tại anh muốn dành thời gian tập trung cho bóng đá và cần thêm thời gian để suy nghĩ về chuyện tình cảm.

Sau Quang Hải, Thảo Mi cũng lên tiếng về vụ việc này. Cô nàng cho rằng: "

Khi được một người bạn tiếp tục: "Anh chờ tin vui" thì ngay lập tức, cô đáp trả: "Tin vui gì mà anh chờ vậy?". Theo đó, câu trả lời của Thảo Mi đã thanh minh về việc Quang Hải có người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news