Tin mới

Chồng Việt Hương da diết độc tấu ca khúc 'Lòng Mẹ' để tiễn biệt đấng sinh thành

Thứ bảy, 17/04/2021, 12:46 (GMT+7)

Sau khi tang lễ mẹ chồng Việt Hương hoàn tất, nhạc sĩ Hoài Phương và bà xã đăng đàn cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè đã tới tiễn đưa người đã khuất, chia buồn cùng gia quyến.

Sáng 17/4, một ngày sau khi tang lễ thân mẫu hoàn tất, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng danh hài Việt Hương đã đăng đàn cảm ơn đồng nghiệp, bạn bè đã tới tiễn đưa người đã khuất, chia buồn cùng gia quyến.

Trước khi đưa linh cữu mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, ông xã Việt Hương đã thổi kèn tặng mẹ khiến nhiều người xúc động. Ảnh cắt clip
Trước khi đưa linh cữu mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng, ông xã Việt Hương đã thổi kèn tặng mẹ khiến nhiều người xúc động. Ảnh cắt clip

"Bản nhạc cuối cùng con có thể tặng được cho mẹ yêu. Hoài Phương xin chân thành cảm ơn các cụ, các ông bà, cô chú bác, các anh chị em và các cháu 2 họ nội ngoại, các quý quan khách, hàng xóm láng giềng, bạn bè bằng hữu đã không quản ngại đường xa tới tiễn đưa mẹ tôi là bà Bùi Thị Minh Tư về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Hoài Phương cũng xin ghi lòng hàng ngàn lời chia buồn của mọi người gửi tới cho Phương và gia đình. Xin lỗi là Phương không thể trả lời được hết cho từng người. Mong quý vị lượng thứ", Hoài Phương đăng tải trên trang cá nhân.

Đính kèm là clip nam nhạc sĩ độc tấu bản nhạc 'Lòng Mẹ' đầy da diết để gửi tặng đấng sinh thành trong đám tang.

Việt Hương gửi lời cảm ơn đến mọi người đã tới viếng thăm, chia buồn.
Việt Hương gửi lời cảm ơn đến mọi người đã tới viếng thăm, chia buồn.

Nữ danh hài Việt Hương cũng đăng đoạn clip độc tấu này trên trang cá nhân, cùng với đó là lời cảm ơn mọi người đã tới viếng thăm, chia buồn cùng gia quyến. 

Nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đau buồn thông báo tin mẹ chồng cô và cũng chính là mẹ ruột của nhạc sĩ Hoài Phương đã qua đời. 'Con chào mẹ, cám ơn mẹ đã yêu con như con gái!', Việt Hương xúc động chia sẻ.
Nữ nghệ sĩ Việt Hương đã đau buồn thông báo tin mẹ chồng cô và cũng chính là mẹ ruột của nhạc sĩ Hoài Phương đã qua đời. "Con chào mẹ, cám ơn mẹ đã yêu con như con gái!", Việt Hương xúc động chia sẻ.

Trước đó, tối 13/4, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ tin buồn mẹ ruột ra đi. Theo cáo phó, đấng sinh thành ông xã Việt Hương qua đời ngày 12/4, hưởng thọ 80 tuổi. 

Tang lễ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện 108, Hà Nội vào sáng 16/4. Trưa cùng ngày, thi hài được gia đình Hoài Phương - Việt Hương đưa đi hỏa thiêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news