Tin mới

Tình tin đồn của Đức Huy có động thái chính thức giữa ồn ào

Thứ hai, 25/10/2021, 09:26 (GMT+7)

Người đẹp Mai Phương mới đây đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên.

Cách đây vài ngày, Doanh nhân Đức Huy bất ngờ đăng tải một hình ảnh cô gái xinh đẹp ở nhà riêng trên trang cá nhân và giới thiệu là ngồi kèm con trai học. Ngay lập tức, Cộng đồng mạng đã đồn thổi rằng người đẹp này chính là tình mới của vị đại gia này sau khi chia tay với chân dài Cẩm Đan.

Cô gái này đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp và hiện tại cũng đang là một trong những chân dài sáng giá trong cuộc thi "Miss World Vietnam 2021". Cô là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999 và từng lọt Top 5 hoa hậu Việt Nam 2020.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều khiến nhiều người nể phục chính là thành tích cực khủng của cô nàng từ khi còn nhỏ. Có lẽ chính điều này mà cô được doanh nhân Đức Huy mời làm gia sư cho con trai với Lệ Quyên. Thế nhưng, sau khi đăng bức ảnh đã bị đồn có mối quan hệ đặc biệt khiến chồng cũ Lệ Quyên xóa ngay khỏi mạng xã hội.

Cách đây vài ngày, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên gây bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai cưng ngồi học cùng một người đẹp tại nhà riêng. Ngay lập tức được dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính người đẹp đó chính là một gương mặt vô cùng thân quen - Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999 và từng lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, Mai Phương cũng chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên: "Vừa qua, Mai Phương rất buồn vì những thông tin trên truyền thông đã gây hiểu lầm cho gia đình và người thân của Mai Phương. Trong suốt thời gian giãn cách, Mai Phương may mắn có cơ hội tham gia bếp ăn của câu lạc bộ Suối mát từ tâm của chị Phạm Kim Dung để chuẩn bị các suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Các anh chị em từ Hoa hậu, Á hậu, ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, đạo diễn, NTK đều xoắn tay áo vào làm bếp với biết bao kỷ niệm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cũng tại bếp, Mai Phương có cơ hội làm việc cùng anh Đức Huy và tình cờ anh Huy cũng đang tìm 1 gia sư có kỹ năng tiếng anh để dạy kèm cho con trai của anh. Đây cũng là công việc Phương làm thêm từ hồi sinh viên để kiếm thêm thu nhập. Phương không nghĩ vì thế mà có những thông tin gây hiểu lầm cho Phương và anh Huy, chuyện này ảnh hưởng đến gia đình Phương rất nhiều. Phương rất mong các anh chị có thể thông tin rõ ràng để mọi chuyện được tỏ tường không gây ảnh hưởng đến bất kỳ ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Huy