Tin mới

Chán mập mờ, Cẩm Đan bất ngờ tuyên bố gắt về mối quan hệ bí mật với chồng cũ Lệ Quyên

Chủ nhật, 24/10/2021, 21:45 (GMT+7)

Liên tục bị réo tên khi chồng cũ Lệ Quyên đăng hình gái lạ, Cẩm Đan đã quyết định nói rõ mối quan hệ.

Sau khi ly hôn với Lệ Quyên, chồng cũ là đại gia Đức Huy cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người khi bị nghi hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan. Cả hai bị lộ ảnh xuất hiện chung với nhau ở một số sự kiện từ đám cưới bạn bè, đi xem ca nhạc đến việc đi nghỉ dưỡng đều bị nghi có bóng dáng đi cùng nhau. Do cả hai vẫn giữ im lặng nên hầu như đều hiểu hai người đang hẹn hò. 

Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên bị đồn hẹn hò. Ảnh internet
Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên bị đồn hẹn hò. Ảnh internet

Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai bị đồn tan vỡ khi đôi bên không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội nhất là chồng cũ Lệ Quyên bỏ theo dõi Cẩm Đan. 

Đỉnh điểm là cách đây không lâu, đại gia Đức Huy bất ngờ đăng tải hình ảnh gái lạ vào đêm muộn khiến nhiều người chú ý. Dù giới thiệu là cô gái dạy kèm cho con trai nhưng hình ảnh gái xinh xuất hiện trên trang cá nhân vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dân mạng. Điều đáng nói là cô gái này cũng là chân dài bước ra từ cuộc thi sắc đẹp giống như người tình tin đồn Cẩm Đan. Ngay lập tức nhiều người cho rằng chồng cũ Lệ Quyên đã chia tay Cẩm Đan.

Giữa lúc liên tục bị réo tên khi chồng cũ Lệ Quyên bị nghi có tình mới thì mới đây, Cẩm Đan đã lập tức lên tiếng cực gắt trên trang cá nhân.

Cẩm Đan đăng tải trên trang cá nhân làm rõ mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình
Cẩm Đan đăng tải trên trang cá nhân làm rõ mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, mỹ nhân 10x khẳng định bản thân vẫn "độc thân" và tiết lộ không bao giờ muốn công khai chuyện tình cảm. 

"Yêu sai người có quyền được yêu lại mà đâu ai cấm, nếu cấm thì không có tờ giấy ly hôn xuất hiện rồi", Cẩm Đan đăng tải trên trang cá nhân.

Cẩm Đan thời còn tham gia cuộc thi sắc đẹp.
Cẩm Đan thời còn tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Bài đăng ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Không ít người tin rằng, lần này, Cẩm Đan đã không còn giữ mối quan hệ mập mờ với người tình tin đồn là chồng cũ Lệ Quyên mà khẳng định mối quan hệ thật hiện tại. Dù không chỉ đích danh nhưng chắc chắn cô đang phân trần về mối quan hệ mờ ám thời gian qua.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news