Tin mới

Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác khiến fan lo lắng

Thứ tư, 15/07/2020, 11:21 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Ngô Kiến Huy khiến nhiều người hâm mộ lo lắng về tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn video luyện tập boxing lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong đoạn clip trên, giọng ca 'Truyền thái y" đấm vào bụng mình khiến nhiều người lo lắng.

"Dăm ba cái đấm này còn chịu được, huống chi sự đời", Ngô Kiến Huy viết.

Hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy.

Từ clip có thể thấy, Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò, đôi chân khẳng khiu. Dường như, nam ca sĩ đã Giảm cân quá đà khiến thân hình gầy rộc khiến fan lo lắng.

Đây không phải lần đầu Ngô Kiến Huy lộ thân hình gầy gò. Thời gian gần đây, tình cũ của Khổng Tú Quỳnh liên tục lộ gương mặt hốc hác sau khi thông báo giảm 10 kg khiến fan liên tục phải nhắn nhủ nam ca sĩ nên tăng cân trở lại để đảm bảo sức khỏe của mình.

Trước đó, Ngô Kiến Huy xuất hiện với thân hình hao gầy, đặc biệt là lộ đôi chân khẳng khiu.

Cách đây không lâu, chủ nhân ca khúc Truyền thái y cũng từng đăng tải nhiều hình ảnh khoe cơ bụng 6 múi lên trang cá nhân. Anh vui mừng khi giảm được cân và sở hữu một thân hình săn chắc của mình.

Ngô Kiến Huy là nghệ sĩ đa tài.

Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ rất đa năng trong showbiz. Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, anh còn thành công khi lấn sân sang làm ca sĩ, MC. Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian để phát triển sự nghiệp và tút tát lại nhan sắc. Nam ca sĩ ngày càng trẻ trung và sự nghiệp cũng thăng hoa. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh liên tục tung ra những bản hit đình đám và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news