Tin mới

Bất công như Sơn Tùng: Nhiệt tình nâng đỡ 'gà nhà' Kay Trần nhưng 'bỏ bê' Hải Tú

Thứ năm, 01/07/2021, 09:16 (GMT+7)

Cách đối xử bất công của Sơn Tùng đểu thể hiện rõ rệt trong thái độ đối với gà nhà Hải Tú và Kay Trần.

Vốn được biết đến là nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, Sơn Tùng đã thành lập "đế chế" riêng cho mình. Theo đó, với sự phát triển mạnh mẽ, rất nhiều nghệ sĩ trẻ gia nhập ngôi nhà của giọng ca gốc Thái Bình trong đó có Kay TrầnHải Tú.

Nhắc đến Sơn Tùng thì ai cũng biết đây là nghệ sĩ rất kín tiếng về chuyện đời tư, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ thường chỉ chia sẻ nhiều bài viết nhất mỗi khi ra sản phẩm âm nhạc mới. Dù ồn ào đời tư về tình cảm thậm chí "nữ chính" trong MV "Chúng ta của hiện tại" là Hải Tú bị vướng vào chỉ trích "trà xanh" nhưng Sơn Tùng chưa từng đứng ra lên tiếng. 

Sơn Tùng là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt khi sở hữu loạt hit đình đám. Ảnh Internet
Sơn Tùng là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt khi sở hữu loạt hit đình đám. Ảnh Internet

Trong khi đó, mới đây, trên trang cá nhân của mình Kay Trần chuẩn bị comback sản phẩm mới "Nắm lấy tay anh", Sơn Tùng lập tức sử dụng mạng xã hội Tiktok mới lập để quảng bá cho "gà nhà".

Sơn Tùng ủng hộ MV mới của 'gà nhà'. Ảnh chụp màn hình
Sơn Tùng ủng hộ MV mới của "gà nhà". Ảnh chụp màn hình

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng cũng chia sẻ đoạn trailer mới tung của MV kèm theo lời kêu gọi mọi người ủng hộ "đứa con tinh thần" của Kay Trần khiến nhiều người bất ngờ.

Mối quan hệ thân thiết của Sơn Tùng và Kay Trần. Ảnh internet
Mối quan hệ thân thiết của Sơn Tùng và Kay Trần. Ảnh internet

Sau những động thái của Sơn Tùng với "gà nhà", nhiều người lập tức nghĩ đến chuyện cùng là "gà cưng" nhưng Sơn Tùng lại đối xử bất công với Hải Tú. Khi Hải Tú vừa đầu quân cho công ty của Sơn Tùng và màn xuất hiện đầu tiên là vào vai "nàng thơ" trong MV "Chúng ta của hiện tại".

Ban đầu sản phẩm âm nhạc kết hợp chung thế này cũng là điều bình thường thậm chí còn nhận được nhiều sự chú ý trong những tấm hình đăng tải cả hai. Thế nhưng, đúng thời điểm này, Sơn Tùng lại vướng vào ồn ào tình cảm chia tay Thiều Bảo Trâm sau 8 năm bị đồn yêu nhau. 

Lần đầu Hải Tú xuất hiện sau khi 'đầu quân' về công ty của Sơn Tùng chính là MV 'Chúng ta của hiện tại'. Ảnh internet
Lần đầu Hải Tú xuất hiện sau khi "đầu quân" về công ty của Sơn Tùng chính là MV "Chúng ta của hiện tại". Ảnh internet

Ngay lập tức, Hải Tú bị nhận nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến mối tình giữa "Sếp" và giọng ca gốc Thanh Hóa đường ai nấy đi thậm chí còn cay đắng khi họ đặt cho Hải Tú danh "trà xanh" (ẩn ý chỉ người thứ 3 chen vào mối tình của người khác). 

Không chỉ bị chỉ trích mà Hải Tú còn nhận nhiều cay đắng khi dân mạng vào trang cá nhân lục lại những hình ảnh trong quá khứ và có những hành động kém duyên khiên cô buộc phải "ở ẩn". 

Sơn Tùng và Hải Tú thời điểm trước khi vướng vào ồn ào. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú thời điểm trước khi vướng vào ồn ào. Ảnh internet

Đến thời điểm hiện tại, dù đã nửa năm trôi qua nhưng Hải Tú vẫn như 'biến mất" khỏi mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cô vẫn bị réo tên mỗi động thái liên quan đến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Dù vậy những ngay từ khi xảy ra ồn ào, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" chưa từng lên tiếng bảo vệ Hải Tú khiến con đường gia nhập showbiz của cô gái này đã gặp khó khăn ngay từ bước đầu. Sự bất công của Sơn Tùng đã thể hiện rõ rệt trong cách mà nam ca sĩ đối xử với "gà nhà" ai cũng đều nhìn thấy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news