Tin mới

'Tình trẻ' của Song Hye Kyo bất ngờ bị 'khui' lại ảnh nghi hẹn hò với sao nữ U50

Thứ ba, 14/04/2020, 14:14 (GMT+7)

Loạt hình ảnh nghi 'người tình tin đồn' của Song Hye Kyo cặp với nữ minh tinh U50 của "Reply 1988" gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây,  tin đồn tình ái của Park Bo Gum bất ngờ xuất hiện trên top đầu lượt tìm kiếm của tờ Dispatch (tờ báo chuyên phanh phui những tin đồn về đời tư nghệ sĩ bằng những hình được xác thực).

Được biết, tin đồn này đã xuất hiện khá lâu, thời điểm đó, 'tình trẻ' của Song Hye Kyo bị bắt gặp đi du lịch cùng một cô gái với vóc dáng thanh mảnh, tóc dài buộc lên đầy nữ tính.

Hình ảnh Park Bo Gum nghi hẹn hò với sao nữ U50 phim "Reply 1988" bất ngờ xuất hiện trở lại.

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn là người con gái này chính là nữ diễn viên gạo cội sinh năm 1971 Lee Il Hwa. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung mà nữ diễn viên U50 của "Reply 1988" có màn 'hack tuổi' như chỉ mới 30 tuổi.

Tuy nhiên, những hình ảnh mà Dispatch chụp làm dấy lên tin đồn cặp đôi này đang hẹn hò bí mật. Thực tế đây chỉ là những hình ảnh gây hiểu lầm khi sau khi phim "Reply 1988" kết thúc, đoàn làm phim và dàn diễn viên đã có chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Cả hai diễn viên đi dạo cùng nhau bị chụp được đã gây những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Park Bo Gum.

Là nam thần của làng giải trí Hàn Quốc, Park Bo Gum vướng nhiều ồn ào tình ái với đàn chị. Trước đó, thời điểm  vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây xôn xao, Park Bo Gum bất ngờ bị đồn là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của cặp đôi Song  - Song tan vỡ. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng dường như tin đồn vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Park Bo Gum từng bị đồn là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của cặp Song - Song.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news