Tin mới

'Tình trẻ' của Song Hye Kyo gây sốt với loạt ảnh trong quá khứ: Khác xa hiện tại

Thứ tư, 17/06/2020, 21:03 (GMT+7)

Những hình ảnh trong quá khứ của Park Bo Gum khiến nhiều người bất ngờ khi khác xa với hiện tại.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh quá khứ của mỹ nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc - Park Bo Gum. Có thể nói, hình ảnh khi còn bé cho tới những năm trung học, Park Bo Gum sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm.

Hình ảnh trong quá khứ của Park Bo Gum.

Đến gần ngày sinh nhật của nam diễn viên, loạt ảnh trong quá khứ đã được "đào mộ" lại lần nữa gây sốt mạng xã hội. Dù vẫn giữ được vẻ đẹp trai nhưng dường như những hình ảnh mũm mĩm của Park Bo Gum vẫn khiến nhiều người chú ý.

Hình ảnh mũm mĩm đáng yêu của Park Bo Gum.

Từ cuối lớp 9, Park Bo Gum đã mơ ước trở thành ca sĩ nên tích cực ăn kiêng, tập thể dục cường độ cao. Do đó, đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đã sở hữu ngoại hình hoàn hảo, các đường nét trên gương mặt cũng rõ ràng, điển trai lên bội phần. Có thể thấy, từ một cậu bé mũm mĩm, Park Bo Gum hiện giờ đã là nam thần Kbiz nổi tiếng khắp châu Á.

Hình ảnh hiện tại của Park Bo Gum.

Tuy nhiên, một số người bất ngờ "réo tên" Song Hye Kyo khi cho rằng, cả hai có điểm tương đồng vì trong quá khứ, vợ cũ của Song Joong Ki cũng có thời điểm mũm mĩm. Sau khi Giảm cân thành công, cô nàng ngày càng xinh đẹp và trở thành sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc.

Thời gian trước, sau khi vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Park Bo Gum bất ngờ bị vướng vào tin đồn có "Ngoại tình" với bạn diễn. Nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo có quan hệ không bình thường với Park Bo Gum, chính điều đó đã khiến cuộc hôn nhân ngôn tình này tan vỡ.

Park Bo Gum và Song Hye Kyo.

Ngay lập tức, công ty đại diện của Park Bo Gum đã lên tiếng phủ nhận thậm chí còn có hành động gắt đối với những người đã tung tin đồn sai sự thật. Dù đã khẳng định không liên quan nhưng mỗi lần Park Bo Gum xuất hiện là nhiều người lại "réo tên" Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news