Tin mới

Tình trường khác biệt của 4 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn: Người hạnh phúc, người bị phản bội

Thứ năm, 06/10/2022, 11:01 (GMT+7)

Dàn tứ đại mỹ nhân của xứ Hàn như: Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Son Ye Jin đều xinh đẹp và nổi tiếng nhưng đường tình duyên lại có nhiều khác biệt. 

Những cái tên như Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Tae HeeSon Ye Jin đều từng 'làm mưa làm gió' làng điện ảnh xứ Hàn. Đây đều là những mỹ nhân xinh đẹp và tài năng, tuy nhiên, đường tình duyên của 4 mỹ nhân này lại có nhiều khác biệt khi nhiều người hạnh phúc viên mãn, nhiều người lại rơi vào bi thương. 

Lee Young Ae

Lee Young Ae được xem là mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc nên chuyện là 'bông hoa' được nhiều người theo đuổi cũng không phải điều khó hiểu. 

Trong một buổi gặp gỡ và giao lưu với các fan, mỹ nhân đình đám từng không ngần ngại tiết lộ chuyện riêng tư của mình và khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Nhan sắc xinh đẹp của Lee Young Ae. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Lee Young Ae. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Lee Young Ae, cô từng nếm mùi của 'kẻ bại trận' ngay từ mối tình đầu dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp. 

Mối tình thứ hai của người đẹp bắt đầu khi cô sang Mỹ quay ngoại cảnh cho một bộ phim và gặp Jack - GĐ một công ty điều hành máy tính. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên tại sảnh của khách sạn khi Jack đến hỏi mượn cô quyển tạp chí và khi cả hai đã 'chạm tiếng sét ái tình' ngay khi lần đầu nhìn thấy nhau. 

Tình trường khác biệt của 4 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn: Người hạnh phúc, người bị phản bội - Ảnh 1

 

Lee Young Ae hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: Internet
Lee Young Ae hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: Internet

Jack sau đó đã chinh phục Lee Young Ae bằng mọi giá và cô cũng đã siêu lòng. Nhưng khi Jack đề nghị cưới cô cùng lời cảnh báo về những chuyện hạn chế công việc đã khiến mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn cảm thấy hoảng sợ. Lee Young Ae sau đó đã quyết định chia tay bởi không muốn giã từ sự nghiệp điện ảnh đang ở thời kỳ đỉnh cao của mình. 

Hiện Lee Young Ae đã ngoài 30 tuổi và không có ý định lập gia đình bởi chưa tìm được ý trung nhân. 

Người đẹp cho biết nếu như mình gặp được một người đàn ông thực sự thì cô sẽ không ngần ngại để giã từ màn ảnh và chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. 

Song Hye Kyo

Sự nghiệp của Song Hye Kyo như được trải thảm hoa hồng sau bộ phim Trái tim mùa thu năm cô 19 tuổi. 

Song Hye Kyo nhanh chóng trở thành ngôi sao sáng giá, nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn được nhiều người hâm mộ Châu Á biết đến. 

Thời điểm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Song Hye Kyo bất ngờ công khai yêu đương với tài tử Lee Byung Hun. Mối tình với nam tài tử đình đám diễn ra trong ồn ã và nhận về sự quan tâm rất lớn của dư luận thời điểm đó. 

Song Hye Kyo là một trong những 'quốc bảo nhan sắc' của xứ Hàn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo là một trong những 'quốc bảo nhan sắc' của xứ Hàn. Ảnh: Internet

Lúc này Song Hye Kyo ở tuổi 22 trong khi Lee Byung Hun đã 33 tuổi. Trong giai đoạn tình cảm mặn nồng, nam tài tử đào hoa của Kbiz đã từng dành nhiều lời nói ngọt ngào có cánh cho mỹ nhân màn ảnh xứ Hàn 'Song Hye Kyo là thiên thần của tôi. Tôi muốn kết hôn với cô ấy'.

Dù bị người hâm mộ phản đối chuyện hẹn hò do khoảng cách tuổi tác cùng với bê bối đời tư quá lớn của Lee Byung Hun nhưng Song Hye Kyo vẫn bất chấp lao vào. 

Tình trường khác biệt của 4 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn: Người hạnh phúc, người bị phản bội - Ảnh 2

 

Nữ diễn viên hiện đang độc thân sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên hiện đang độc thân sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Internet

Mối tình nồng nhiệt và ồn ào của cặp đôi chỉ kéo dài 1 năm sau khi công khai chuyện hẹn hò. Sau khi đường ai nấy đi, Song Hye kyo đã trải qua thời gian đau khổ và sụp đổ hoàn toàn, cô bỏ ăn và khiến cơ thể gầy rộc đến mức đáng sợ. 

Lúc này cô vẫn có những người bạn và mẹ ở bên động viên. Hiếm hoi chia sẻ về lý do tan vỡ, Song Hye Kyo cho biết đó là do tính cách đào hoa của Lee Byung Hun. 

Mối tình với Lee Byung Hun đối với Song Hye Kyo mà nói là mối tình khó quên và cũng là đau đớn nhất. 

Sau hơn 20 năm trôi qua, trong khi Lee Byung Hun đang hạnh phúc bên bà xã Lee Min Yung thì Song Hye Kyo vẫn chưa tìm được bến đỗ của đời mình. 

Cuộc hôn nhân với Song Joong Ki đổ vỡ trong một thời gian ngắn đã khiến cho Song Hye Kyo dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. 

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee cũng được xem là một trong những 'quốc bảo nhan sắc' của xứ Hàn. Không chỉ xinh đẹp, sở hữu học thức khủng và lối diễn xuất tự nhiên, Kim Tae Hee còn được biết đến là mỹ nhân sở hữu cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Bi Rain

Tình trường khác biệt của 4 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn: Người hạnh phúc, người bị phản bội - Ảnh 3

 

Kim Tae Hee hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã Bi Rain. Ảnh: Internet
Kim Tae Hee hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã Bi Rain. Ảnh: Internet

Trước khi đến với Bi Rain, Kim Tae Hee từng trải qua mối tình đầu thời sinh viên, đó là chàng trai y khoa với thành tích học tập khủng và diện mạo điển trai. 

Thời điểm đó, Kim Tae Hee bắt đầu nổi tiếng và nhận được sự quan tâm của truyền thông. Do lịch trình bận rộn cùng áp lực từ báo giới mà cô buộc phải từ bỏ chuyện hẹn hò và mối tình đầu kéo dài 5 năm cũng nhanh chóng kết thúc. 

Son Ye Jin

Không hổ danh là 'tình đầu quốc dân', mối tình đầu của Son Ye Jin cũng nhanh chóng đơm hoa kết trái và có một hạnh phúc viên mãn. 

Thừa nhận ông xã Hyun Bin chính là mối tình đầu của mình, Son Ye Jin từng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Mối tình với Hyun Bin cũng là mối quan hệ đầu tiên mà Son Ye Jin công khai với khán giả sau nhiều năm làm việc trong showbiz. 

Tình trường khác biệt của 4 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn: Người hạnh phúc, người bị phản bội - Ảnh 4

 

Son Ye Jin hiện đang trong hạnh phúc với ông xã Hyun Bin. Ảnh: Internet
Son Ye Jin hiện đang trong hạnh phúc với ông xã Hyun Bin. Ảnh: Internet

Cả hai gặp nhau lần đầu năm 2018 qua bộ phim Negotiation và sau đó tái hợp trong bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh. 

Thời điểm đó, cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, hẹn hò, đánh golf, đi ăn nhà hàng... và phủ nhận mối quan hệ này sau đó cả hai đã thừa nhận mối quan hệ này. 

Tháng 3 vừa qua, cặp đôi chính thức về chung nhà trong niềm hạnh phúc hân hoan của người hâm mộ. Son Ye Jin đã có cái kết đẹp với mối tình đầu của mình và đang chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news