Tin mới

TiTi ngó lơ Hồ Gia Hùng khi ngồi chung mâm: Anh em trên bến dưới thuyền tan vỡ vì ồn ào năm xưa

Thứ năm, 13/10/2022, 10:34 (GMT+7)

Hai thành viên nhóm HKT, TiTi và Hồ Gia Hùng ngó lơ nhau như không thân quen khi ngồi chung mâm.

Mới đây, các thành viên nhóm HKT có dịp hội ngộ trong một sự kiện. Dù ngồi chung mâm và hát cùng nhau nhưng TiTi và Hồ Gia Hùng vẫn ngó lơ nhau như không quen biết. Dù đứng hát chung là vậy nhưng họ vẫn không nhìn nhau và tương tác với nhau. Khi một trong hai hát thì người còn lại sẽ nhìn đi chỗ khác nên cũng đã không tránh khỏi sự bàn tán của khán giả và cho rằng những xích mích của cả hai vẫn chưa được giải quyết.

TiTi ngó lơ Hồ Gia Hùng khi ngồi chung mâm, khi người này hát thì người kia quay mặt đi. Ảnh internet
TiTi ngó lơ Hồ Gia Hùng khi ngồi chung mâm, khi người này hát thì người kia quay mặt đi. Ảnh internet

TiTi, Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt từng kết hợp ăn ý với nhau khi nhóm HKT còn hoạt động. Đi theo phong cách màu mè khó hiểu, suốt 1 thời gian dài, HKT nhận không ít "gạch đá". Năm 2018, HKT chính thức tan rã, ai đi đường nấy. 

Tại một sự kiện trước đó, cả hai coi nhau như người dưng. Ảnh internet
Tại một sự kiện trước đó, cả hai coi nhau như người dưng. Ảnh internet

Mối quan hệ giữa TiTi và Hồ Gia Hùng trở nên căng thẳng vì liên quan đến chuyện đấu tố Ngoại tình. Theo đó, khi TiTi bị đồn hẹn hò với Nhật Kim Anh thì đúng thời điểm đó, Hồ Gia Hùng tố TiTi phụ bạc vợ con chạy theo Nhật Kim Anh. Trước lời đấu tố ác ý, nam ca sĩ khẳng định mình và vợ cũ chia tay trong êm đềm, không có chuyện bỏ mặc vợ con chạy theo người khác vì tiền. Sau ồn ào này, TiTi và Hồ Gia Hùng trở nên căng thẳng với nhau. Mỗi khi chạm mặt tại sự kiện nào đó, cả hai đều bơ nhau như người dưng dù đã từng là "anh em trên bến dưới thuyền" với nhau.

TiTi, Hồ Gia Hùng từng là anh em thân thiết khi chung nhóm HKT. Ảnh internet
TiTi, Hồ Gia Hùng từng là anh em thân thiết khi chung nhóm HKT. Ảnh internet

Sau nhóm HKT tan rã đến nay, TiTi được xem là người thành đạt nhất nhóm. Nam ca sĩ được biết đến với vai trò doanh nhân hợp tác cùng nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. 

Trái với sự hanh thông của TiTi, Hồ Gia Hùng gặp không ít sóng gió kể từ khi rời khỏi nhóm HKT. Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm vì bế tắc trong công việc và chuyển sang kinh doanh cùng bạn gái. Thế nhưng sau khi hai người chia tay, Hồ Gia Hùng lại ra đi với hai bàn tay trắng.

Sau đó, Hồ Gia Hùng về quê mở bán hàng ăn nhưng không thuận lợi. Một thời gian sau, nam ca sĩ trở lại Sài Gòn nhưng tương lai mờ mịt, anh phải đi làm đủ thứ nghề để mưu sinh. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ quyết định trở lại với âm nhạc nhưng chưa ghi dấu ấn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news