Tin mới

Tọa độ check-in nổi tiếng ở Quảng Trị bị bão 'xoá sổ' khiến nhiều người tiếc nuối

Thứ hai, 19/10/2020, 13:58 (GMT+7)

Mũi Trèo từng được nhắc đến cả trong thơ văn, trở thành niềm cảm hứng của nhiều văn nghệ sĩ. Với các tín đồ du lịch, nhắc đến Mũi Trèo thì không thể quên những tấm hình rất ảo diệu. Tuy nhiên, sau trận bão vừa qua, địa danh này đã không còn nữa.

Mới đây, một số fanpage ở Vĩnh Linh, Quảng Trị đã chia sẻ hình ảnh Mũi Trèo - địa điểm du lịch nổi tiếng ở địa phương đã bị bão lớn làm gãy đổ khiến nhiều tín đồ thích du lịch khám phá không khỏi tiếc nuối.

Nhiều người dân địa phương bình luận xác nhận tình trạng bị hư hại nặng nề của toạ độ check in nổi tiếng này.

Mũi Trèo (Mũi Hàm Rồng), gây ấn tượng bởi sở hữu mỏm đá 'huyền thoại' nằm nhô ra giữa lòng biển. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Trị.

Đứng trên đỉnh Mũi Trèo, bạn dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, bao la của rừng, biển và bầu trời. Vẻ đẹp tự nhiên của nơi này thường xuyên thu hút khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ mê 'sống ảo' đến chụp ảnh check-in.

Mũi Trèo từng được nhắc đến cả trong thơ văn, trở thành niềm cảm hứng của nhiều văn nghệ sĩ. Với các tín đồ du lịch, nhắc đến Mũi Trèo thì không thể quên những tấm hình ảo diệu nơi đây. Các đôi uyên ương cũng lặn lội tới đây để chụp ảnh cưới với khung cảnh nên thơ.

Sau khi thông tin Mũi Trèo bị 'mẹ thiên nhiên' cướp mất, nhiều phượt thủ và các bạn trẻ bày tỏ sự tiếc nuối vì mất đi một điểm check-in lý tưởng nhưng đa số đều cảm thấy may mắn vì không có thiệt hại về người.

'Sóng gió đánh mãi còn mòn chứ nói gì đến bão lũ. May mắn là mưa gió không ai ra đấy check-in và không có thiệt hại về người'; 'Tiếc quá một địa điểm check-in lại bị sập mất'; 'Nên khôi phục lại những cảnh đẹp này để thu hút người dân và các tỉnh khác tới với miền đất của mình chứ?',... là những bình luận từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news