Tin mới

Toàn cảnh thế giới 24h ngày 10/6: Mỹ ủng hộ 500 triệu liều vaccine Pfizer, Kim Jong Un giảm cân

Thứ năm, 10/06/2021, 11:47 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thế giới 24h mới nhất ngày 10/6/2021: Mỹ ủng hộ 500 triệu liều vaccine Pfizer, Kim Jong Un giảm cân, Máy bay quân sự rơi ở Myanmar...

Máy bay quân sự rơi ở Myanmar

Cơ quan cứu hỏa thành phố Mandalay, Myanmar cho biết một chiếc máy bay quân sự vừa rơi gần địa phương này. Theo thống kê, có 12 người đã thiệt mạng sau vụ tai nạn.

Máy bay quân sự rơi ở Mandalay, Myanmar. Ảnh: Twitter Soe Zeya Tun
Máy bay quân sự rơi ở Mandalay, Myanmar. Ảnh: Twitter Soe Zeya Tun

Mỹ ủng hộ thế giới 500 triệu liều vaccine Pfizer

Chính quyền Tổng thống Joe Biden sẽ mua 500 triệu liều vaccine của Pfizer để quyên góp cho các nước trên thế giới. Hiện thông tin này chưa được Nhà Trắng và hãng Pfizer bình luận. Nguồn tin cho biết 500 triệu liều vaccine này sẽ được gửi tới gần 100 quốc gia trong vòng 2 năm tới theo cơ chế COVAX.

Duterte tuyên bố không ai xứng đáng kế nhiệm ông

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí hôm 8/6, khi được hỏi về người kế nhiệm tiềm năng, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte cho biết không có ai xứng đáng kế nhiệm ông. Theo dự kiến, nhiệm kỳ của ông Duterte sẽ kết thúc vào năm 2022 và mỗi tổng thống Philippines chỉ được nắm quyền một nhiệm kỳ 6 năm.

Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte. Ảnh: Philstar
Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte. Ảnh: Philstar

Sập tòa nhà ở Hàn Quốc

Một tòa nhà 5 tầng đang trong quá trình phá dỡ tại thành hố Gwangju đã bất ngờ đổ sập rơi trúng một xe buýt và khiến 9 người tử nạn. Trước đó, 8 người bị thương đã được giải cứu khỏi xe buýt và đưa đi cấp cứu.

Ông Kim Jong Un giảm cân

Trong một clip gần đây do KCTV công bố, Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có vẻ đã Giảm cân. Ông Kim xuất hiện tại cuộc họp Bộ chính trị đảng Lao động Triều Tiên. Theo đánh giá từ trang NK News, cổ tay của ông có vẻ nhỏ đi rõ ràng, dây đồng hồ dường như được thu ngắn lại so với tháng 11/2020 và tháng 3/2021. Ngay cả bộ quần áo ông thường mặc cũng đã rộng hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news