Tin mới

Toàn Shinoda bất ngờ xuất hiện trong phim "Bão qua làng"

Thứ bảy, 04/10/2014, 08:28 (GMT+7)

Hình ảnh của Toàn Shinoda trong một phân cảnh ngắn bộ phim đang được công chiếu "Bão qua làng" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Hình ảnh của Toàn Shinoda trong một phân cảnh ngắn bộ phim đang được công chiếu "Bão qua làng" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Mới đây, cộng đồng mạng cũng như những người yêu mến Toàn Shinoda đã vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh của Toàn Shinoda xuất hiện trong một phân cảnh ngắn của bộ phim đang được phát sóng trên VTV1 "Bão qua làng".

Toàn Shinoda xuất hiện trong một phân cảnh ngắn của "Bão qua làng"

Trong phim, Toàn Shinoda xuất hiện ở tập 18, trong vai phụ tên Hiến. Dù chỉ xuất hiện ngắn nhưng đã khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Bời trước đó, Toàn Shinoda chưa từng chia sẻ thông tin tham gia bộ phim này. 

Bão qua làng do trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) sản xuất, được NSƯT Trần Quốc Trọng chỉ đạo thực hiện. Đây là bộ phim chính luận về đề tài nông thôn đổi mới, gắn liền với những sự kiện nóng mang tính thời sự như vấn đề thu hồi đất đai, bỏ phiếu tín nhiệm lãnh đạo, quá trình đô thị hoá, các hệ luỵ dẫn tới những tệ nạn, tha hoá... Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm như NSƯT Trần Hạnh, Tuyết Liên, Hán Văn Tình, Phú Đôn, Thanh Tú...

Trước vai diễn này, Toàn Shinoda còn từng tham gia một vai trong phim ngắn 1001 ngày yêu mà cặp Hạnh Sino – Bê Trần đóng vai chính.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam. Toàn từng đạt Giải nhất bóng bàn & cầu lông Quận Ba Đình 2002, Giải nhất Toán thành phố 2003 - Giải ba tiếng Anh Quốc gia 2005.

Sau đó Toàn nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ) và sang Mỹ học 4 năm tại trường Wesleyan University.Toàn Shinoda là một vlogger có phong cách khác hoàn toàn so với JVevermind, Huy Me, Lâm Việt Anh – hội bạn thân. Các vlog của Toàn Shinoda phần lớn đều mang tính chất châm biếm và có khá nhiều ngôn từ “nhạy cảm” và bám sát các sự kiện gây nhức nhối ngoài xã hội.

Ngày 24/7/2014, Toàn Shinoda bất ngờ qua đời để lại nhiều tiếc thương trong lòng Cộng đồng mạng Việt Nam.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news