Tin mới

'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng Nhã Phương, hành động của Trường Giang khiến ai nấy 'đứng hình'

Thứ bảy, 23/04/2022, 09:05 (GMT+7)

Khoảnh khắc vô tư của Trường Giang và Nhã Phương bị "người qua đường" ghi lại, vô tình tiết lộ sự thật hôn nhân của cặp đôi.

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến bao người ghen tỵ. Đặc biệt kể từ khi cô con gái Destiny chào đời, dù Trường Giang hay Nhã Phương đều bận bịu với công việc, song cả hai vẫn tận dụng được nhiều thời gian chăm sóc và chơi đùa với con.

Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc hôn nhân khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Kết hôn gần 5 năm, đến nay cuộc hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. Mới đây 1 đoạn video ghi lại khoảnh khắc riêng tư của cặp vợ chồng ngay chốn đông người được chia sẻ trên MXH và nhanh chóng khiến cư dân mạng đổ dồn sự chú ý.

Theo đó, Nhã Phương đến thăm Trường Giang khi nam danh hài đang quay gameshow tại phim trường. Khi thấy vợ xuất hiện ở nơi mình làm việc, cả hai liên tục đút thức ăn cho nhau bất chấp sự có mặt của mọi người xung quanh. Thậm chí khi vui quá, Trường Giang không ngần ngại nhấc bổng bà xã lên trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh.

'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng Nhã Phương, hành động của Trường Giang khiến ai nấy 'đứng hình' - Ảnh 1
'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng Nhã Phương, hành động của Trường Giang khiến ai nấy 'đứng hình' - Ảnh 2
Trường Giang và Nhã Phương cực tình tứ bên nhau. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang và Nhã Phương cực tình tứ bên nhau. Ảnh: Chụp màn hình
'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng Nhã Phương, hành động của Trường Giang khiến ai nấy 'đứng hình' - Ảnh 3
Nam nghệ sĩ khiến không ít người 'đứng hình' khi nhấc bổng bà xã lên. Ảnh: Chụp màn hình
Nam nghệ sĩ khiến không ít người 'đứng hình' khi nhấc bổng bà xã lên. Ảnh: Chụp màn hình

Có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Trường Giang và Nhã Phương thời gian gần đây còn vướng nghi vấn đang chuẩn bị chào đón con thứ hai. Tuy nhiên cả hai đều gián tiếp phủ nhận tin đồn này thông qua những lời bình luận gửi đến bạn bè thân thiết.

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

'Tóm sống' khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng Nhã Phương, hành động của Trường Giang khiến ai nấy 'đứng hình' - Ảnh 4

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news