Tin mới

Trấn Thành bất ngờ khoe tin vui: Dân tình ồ ạt vào chúc mừng

Thứ sáu, 22/04/2022, 22:22 (GMT+7)

Trở lại công việc sau thời gian bị nhiễm Covid-19, Trấn Thành thông báo ngay tin vui khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Trấn Thành chính thức được nhà sản xuất Street Dance Việt Nam. Đây chính là nhảy đường phố lựa chọn làm MC của chương trình. Nhờ lối dẫn dắt tinh tế và duyên dáng, hài hước, Trấn Thành được nhà sản xuất ưu ái giao đảm nhận vị trí Host cho Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên.

Trấn Thành bất ngờ khoe tin vui: Dân tình ồ ạt vào chúc mừng - Ảnh 1

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, lý do chọn Trấn Thành làm MC của chương trình bởi nam danh hài là người phù hợp để dẫn dắt cảm xúc, kết nối với khán giả. "Chúng tôi tin tưởng Trấn Thành không chỉ bởi kinh nghiệm, bản lĩnh nghề nghiệp mà còn vì khả năng thấu hiểu, truyền cảm hứng của anh”, đại diện Nhà sản xuất tiết lộ đồng thời cũng mong muốn Trấn Thành sẽ trở thành cầu nối giữa những người yêu nhảy múa, bộ môn nhảy đường phố và khán giả đại chúng.

Trên trang fanpage có gần 20 triệu người theo dõi của mình, Trấn Thành thông báo trở thành MC của chương trình Street Dance Việt Nam. "Đây chính là NHẢY ĐƯỜNG PHỐ. Còn đây chính là XÌN ĐƯỜNG HẺM. Một trong những chương trình xịn sò và có quy mô lớn nhất về nhảy đường phố trên thế giới sắp sửa có mặt tại đây với cái tên STREET DANCE VIỆT NAM... Hãy xem lần này XÌN ĐƯỜNG HẺM sẽ biến hoá như thế nào nhé! Coming soon!!!!", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Trấn Thành gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Trấn Thành gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Trong lần này, Trấn Thành tự đổi nghệ danh thành "Xìn Đường Hẻm", xóa bỏ luôn rapname trong Rap Việt của mình là "Thành Cry". Dưới bài viết, hàng loạt người ồ ạt gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành và mong chờ màn tái xuất đầy mới mẻ của nam danh hài.

"Chờ đợi từng chương trình của chú Trấn Thành", "Chúc Trấn Thành mọi người thành công rực rỡ", "Chúc chương trình nào có mặt Trấn Thành luôn thành công rực rỡ", "Giờ hóng từng tập ạ", "Vâng hóng xìn đường hẻm"... là những bình luận của người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của Trấn Thành trong chương trình Street Dance Việt Nam.

Những bình luận của khán giả dưới bài đăng của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của khán giả dưới bài đăng của Trấn Thành. Ảnh chụp màn hình

Street Dance Việt Nam là một cuộc thi căng thẳng hay trận đấu vũ đạo kịch tính đồng thời cũng là nơi tôn vinh những người sống hết mình với đam mê. Khi lựa chọn Trấn Thành làm MC, nhà sản xuất mong ông xã Hari Won sẽ trở thành cầu nối giữa những người yêu nhảy múa, bộ môn nhảy đường phố với khán giả giúp người xem thêm thấu hiểu về thế giới nhảy đường phố. 

Được biết, Street Dance bản gốc rất được yêu thích tại Trung Quốc với 4 mùa. Chương trình hội tụ được nhiều thí sinh đình đám thậm chí còn thu hút nhiều tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau tạo nên tiếng vang toàn châu Á thời gian vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news