Tin mới

Tổng thống Joe Biden 'bắt tay với không khí' gây bão MXH

Thứ sáu, 15/04/2022, 11:36 (GMT+7)

Hành vi "bắt tay với không khí" của ông Biden khiến người dân Mỹ tỏ ra hoài nghi về khả năng nhận thức của Tổng thống đương nhiệm.

Một tình huống khó hiểu vừa xảy ra trong bài phát biểu của Tổng thống Mỹ Joe Biden tại một trường học ở Bắc Carolina ngày 14/4.

Ông Joe Biden, 79 tuổi, vừa hoàn thành bài phát biểu dài gần 40 phút tại ĐH Kỹ thuật và Nông nghiệp bang Bắc Carolina ở Greensboro. Sau khi nói "Chúa phù hộ các bạn", ông quay sang phải và đưa tay ra trong tư thế bắt tay. Điều đáng nói là lúc ấy chỉ có một mình ông trên sân khấu, không ai trong đám đông đang vỗ tay đến gần Tổng thống.

Tổng thống đảng Dân chủ tiếp tục điên cuồng nhìn quanh sân khấu với vẻ mặt hoang mang, sau đó bắt đầu lang thang không mục đích quanh khán phòng đông đúc. Rồi ông quay lưng về phía khán giả một cách kỳ lạ. Hành vi kỳ lạ của Joe Biden ngay lập tức gây bão trên MXH. Rất nhiều người, trong đó có Thượng nghị sĩ Texas Cruz, 51 tuổi chỉ ra đây là dấu hiệu cho thấy sự suy giảm nhận thức của Tổng thống Mỹ.

Tổng thống Joe Biden 'bắt tay với không khí' gây bão MXH
Tổng thống Joe Biden 'bắt tay với không khí' gây bão MXH

Đây không phải lần đầu ông Biden có những hành vi khó hiểu như vậy. Cách đây không lâu, cựu Tổng thống Barack Obama quay trở lại Nhà Trắng và có bài phát biểu trước các quan chức. Trong khi ông Obama bắt tay với mọi người thì ông Biden lại đi loanh quanh với vẻ bối rối. Trong một clip khác, ông Biden đứng sau Obama và Phó tổng thống Kamala Harris khi họ bắt tay mọi người. Dường như không ai để ý đến Tổng thống đương nhiệm. Đoạn clip đã thu hút phản ứng rõ rệt của CDM. Nhiều người tỏ ra hoài nghi, thậm chí thương hại cho ông Joe Biden.

>> Xem thêm: Tổng thống Joe Biden 'quay xe' sau khi nói Putin 'không thể tiếp tục nắm quyền'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news