Tin mới

Trấn Thành bị chụp lén, lộ rõ mặt mộc nhợt nhạt, phờ phạc

Thứ năm, 11/06/2020, 10:53 (GMT+7)

Trong bức ảnh bị chụp lén khi tham gia dự án mới, Trấn Thành lộ rõ gương mặt phờ phạc và nét mệt mỏi khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, Trấn Thành đã quyết định tham gia một dự án web-drama mới với tên gọi “Tâm Sắc Tấm”. Trong dự án này, nam danh hài sẽ đảm nhận nhiều vai trò quan trọng trong khâu sản xuất.

Trấn Thành lộ rõ mặt mộc phờ phạc, kém sắc qua ảnh chụp lén

Tại lễ khai máy của ê-kíp, Trấn Thành bị chụp lén, để lộ rõ mặt mộc phờ phạc và nhợt nhạc. Nam danh hài còn thể hiện rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt sau những lịch trình bận rộn, dày đặc.

Trấn Thành tại buổi khai máy dự án "Tâm Sắc Tấm"

Trước đó, trên trang cá nhân, Hari Won từng tiết lộ ông xã chỉ có hơn 2 tiếng để ngủ. Lịch trình kín mít khiến nam danh hài gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí, nhiều khoảnh khắc Trấn Thành tranh thủ ngủ ở hậu trường, ngủ trên xe ô tô hay thậm chí ngủ gật lúc ghi hình khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Những khoảnh khắc mệt mỏi của Trấn Thành khiến các fan hâm mộ không khỏi xót xa

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz. Ông xã của Hari Won trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả khi phủ sóng rộng khắp các chương trình truyền hình. Để có được sự nghiệp, tiền tài như hiện nay, Trấn Thành đã bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian và sự hi sinh cho nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news