Tin mới

Trấn Thành bị dính lùm xùm, nghi vấn học trò cũ có động thái kém duyên

Chủ nhật, 05/03/2023, 14:31 (GMT+7)

Hành động của Phạm Duy Khương ở thời điểm hiện tại khiến cho CDM đã có những tranh cãi.

Suốt những ngày qua, ồn ào Trấn Thành bị "tố" giành vé xem phim vì cần sự riêng tư thu hút sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Sau đó, nam MC cũng như phía rạp phim đã lên tiếng phản hồi làm sáng tỏ mọi chuyện, song đến nay câu trả lời của họ vẫn chưa làm khán giả thực sự hài lòng. 

Giữa lúc lùm xùm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, 1 diễn viên trẻ Phạm Duy Khương - học trò cũ của Trấn Thành trong 1 chương trình truyền hình đã có động thái khó hiểu. Theo đó, anh chàng đăng tải nhiều nội dung có liên quan đến drama "bao nguyên rạp" của "đàn anh". 

Bài đăng của Phạm Duy Khương khiến CDM chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Phạm Duy Khương khiến CDM chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Chẳng hạn như anh có 1 bài đăng: "Mình tìm mua quyển sách này mà HẾT SUẤT". Kèm theo đó là bìa sách mang tên "Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa của người Nhật". 

Với hành động trên của Duy Khương đã vướng phải không ít ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Đã có không ít khán giả tỏ vẻ thắc lý do vì sao nam nghệ sĩ trẻ lại có bài viết trùng hợp với thời gian lùm xùm của Trấn Thành. Phải chăng anh đang muốn "khịa" thầy cũ?

Trấn Thành bị dính lùm xùm, nghi vấn học trò cũ có động thái kém duyên - Ảnh 1
Trấn Thành bị dính lùm xùm, nghi vấn học trò cũ có động thái kém duyên - Ảnh 2
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phạm Dương Khương (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Phạm Dương Khương (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù chưa rõ sự việc ra sao nhưng trên trang cá nhân của Phạm Duy Khương đã bị nhiều netizen tràn vào thể hiện sự bức xúc, thậm chí không ngần ngại dùng những ngôn từ kém duyên trong các bài viết của nam nghệ sĩ. 

Ở một chiều hướng khác, khán giả cũng cho rằng đây chỉ là bài đăng vu vơ, không hàm ý đến ai nên việc "ném đá" Duy Khương của một bộ phận cư dân mạng là không đúng. 

Trấn Thành từng là HLV của Phạm Duy Khương trong 1 chương trình (Ảnh: NSX)
Trấn Thành từng là HLV của Phạm Duy Khương trong 1 chương trình (Ảnh: NSX)

Phạm Duy Khương được biết đến là học trò trong đội Trấn Thành và đăng quang Quán quân Đấu trường tiếu lâm mùa đầu tiên. Sau chương trình, anh được kỳ vọng sẽ toả sáng trong showbiz Việt. Thế nhưng sau những biến cố trong cuộc sống, nam diễn viên trẻ gần như biến mất khỏi làng giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news