Tin mới

Đằng sau câu chuyện vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đấu khẩu chốn đông người chỉ vì chuyện tiền bạc

Thứ năm, 25/03/2021, 10:19 (GMT+7)

Ngay giữa chốn đông người, thế nhưng vợ chồng Trấn Thành và hari Won đã có màn đấu khẩu quyết liệt chỉ vì chuyện tiền bạc. Còn Hari Won tỏ ra khá hả hê khi chiến thắng ông xã ở màn đấu khẩu này.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi đẹp, được công chúng yêu mến nhất nhì làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp viên mãn, cặp đôi còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm chứng minh tình yêu mãnh liệt dành cho nhau. Chính điều này đã khiến bao người ngưỡng mộ và không khỏi ghen tỵ.

Đằng sau câu chuyện vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đấu khẩu chốn đông người chỉ vì chuyện tiền bạc - Ảnh 1

Yêu thương nhau là vậy, thế nhưng mới đây Trấn Thành và Hari Won khiến dân tình không khỏi xôn xao khi có màn đấu khẩu về vấn đề tiền bạc cực gay gắt tại sự kiện. Song không phải vì những mâu thuẫn trong nội bộ gia đình, Hari Won và Trấn Thành tranh cãi tại sự kiện này là để mang lại nhiều phần thưởng cho dàn khách mời đến dự sự kiện.

Cụ thể, sau thành công của bom tấn 'Bố già', Trấn Thành đã mở một bữa tiệc tri ấn đến đàon làm phim cũng như những cơ quan báo đài và các nhà tài trợ. Trong sự kiện này, Trấn Thành đã dành hẳn một phần chương trình để trao những món quà từ hiện kim đến tiền mặt lên đến hàng triệu, hàng chục triệu đồng. 

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tranh cãi nảy lửa chuyện tiền bạc ở chốn đông người. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tranh cãi nảy lửa chuyện tiền bạc ở chốn đông người. Ảnh: Internet

Với mong muốn nhiều người có thể nhận quà nhiều hơn, Hari Won đã liên tục đề xuất ông xã chi thêm phong bao cho mọi người. Trong khi đó, nam diễn viên Bố già cũng đồng tình nhưng lại cố gắng 'đánh tiếng' để bà xã móc hầu bao trao quà cho mọi người. Tranh cãi qua lại, cuối cùng với sự nhanh nhảu và hoạt ngôn của bà xã, Trấn Thành cuối cùng cũng phải chiều lòng vợ yêu.

Hari Won thích thú khi móc hầu bao của ông xã thành công. Ảnh: Internet
Hari Won thích thú khi móc hầu bao của ông xã thành công. Ảnh: Internet

'Hả hê' với chiến thắng của mình, Hari Won chia sẻ sự vui mừng của mình trên trang cá nhân: 'Những người cực khổ hậu trường trong phim nhận được thưởng nhiều mà mình hạnh phúc ghê. Mọi người rất xứng đáng'.

Bố già của Trấn Thành đạt được thành công đáng nể tại phòng vé Việt. Ảnh: Internet
Bố già của Trấn Thành đạt được thành công đáng nể tại phòng vé Việt. Ảnh: Internet

Bố già là tác phẩm điện ảnh do Trấn Thành đồng làm đạo diễn và đóng chính ngay sau khi ra rạp đã thiết lập những thành tích đáng nể cho phòng vé Việt. Phim đã thu hút hơn 4,5 triệu người đến xem chỉ sau vài ngày đầu tiên, Doanh thu vượt 300 tỉ đồng và trở thành Phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won