Tin mới

Trấn Thành chạy xe ôm kiếm tiền tiêu Tết

Thứ tư, 15/01/2014, 10:45 (GMT+7)

Bằng lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm, sự kết hợp của 2 MC đình đám, Trấn Thành và Ốc Thanh Vân hứa hẹn sẽ mang đến không khí rộn ràng cho chương trình đại nhạc hội chào

 

Bằng lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm, sự kết hợp của 2 MC đình đám, Trấn ThànhỐc Thanh Vân hứa hẹn sẽ mang đến không khí rộn ràng cho chương trình đại nhạc hội chào đón năm mới 2014. Bên cạnh đó, cặp đôi này cũng mang đến một tiểu phẩn ngắn, vui nhộn và hài hước gửi đến khán giả cả nước.

Nói về chương trình này, Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Vân và Thành đã từng diễn chung với nhau rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên hai chị em cùng đứng trên sân khấu của một chương trình chào xuân đặc biệt và được đầu từ hoàng tráng như Đón Tết cùng VTV 2014

Nhưng điều mới lạ hơn đó là, trong chương trình này, Vân và Thành sẽ đồng thời giữ hai vai trò khác nhau: vừa là MC, vừa là diễn viên kịch. Hai chị em sẽ hóa thân thành nhiều vai diễn, từ người trẻ đến người già, từ người miền núi đến người đồng bằng,…

Trấn Thành chạy xe ôm kiếm tiền tiêu Tết
Trấn Thành hóa thân vào một chàng trai nghèo khó,
 phải chạy xe ôm để kiếm sống 



Thông qua những tiểu phẩm ấy, Vân và Thành muốn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả, giúp họ quên đi những khó khăn, bộn bề xung quanh mình để đón chào một năm mới với nhiều điều tốt đẹp. Đồng thời, thông qua chương trình, Vân cũng muốn gửi lời chúc đến tất cả khán giả một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và chúc cho Đón Tết cùng VTV 2014 gặt hái được nhiều thành công”.
Chia sẻ về đêm diễn đặc biệt này, diễn viên Trấn Thành cho biết: “Đón Tết cùng VTV năm nay là một chương trình âm nhạc đặc sắc, được đầu tư rất kỹ lưỡng, sân khấu rất hoành tráng và còn quy tụ số lượng diễn viên, ca sĩ rất hùng hậu. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự đầu tư nghiêm túc với nhiều điều thú vị, đặc biệt, có nhiều đất diễn cho MC. Vì vậy, Thành và chị Vân đã có nhiều tiểu phẩm vui nhộn với các dạng nhân vật khác nhau và mỗi tiểu phẩm là một câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa, để dành tặng khán giả trong thời khắc quan trọng của năm mới. 

Trấn Thành chạy xe ôm kiếm tiền tiêu Tết
...còn Ốc Thanh Vân vào vai cô gái xinh đẹp, kiêu sa


Có thể nói, đây là lần đầu tiên, một chương trình chính thống của VTV cho phép các diễn viên được tự do với các sáng tạo của mình nhưng dĩ nhiên, các diễn viên cũng phải tuân theo một khuôn khổ nhất định. Do đó, Thành rất thoải mái khi tham gia chương trình này và được thể hiện vai trò của mình một cách ấn tượng nhất, hy vọng những tiểu phẩm của Thành và chị Vân sẽ hợp với khán giả và mang lại nhiều tiếng cười cho họ. Thông qua chương trình, Thành cũng muốn gửi lời chúc đến khán giả cả nước, chúc khán giả một chữ “Giàu”. Giàu ở đây chính là giàu về tình cảm vì theo Thành một người giàu về tình cảm cũng sẽ giàu về tiền tài”.

Trấn Thành chạy xe ôm kiếm tiền tiêu Tết
Trấn Thành và Ốc Thanh Vân mong muốn, 
khán giả sẽ có những giây phút thư giãn khi xem tiểu phẩm này


Bên cạnh những tiết mục kịch hấp dẫn là các phần trình diễn ấn tượng của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, đến với Đón Tết cùng VTV năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức lại hai giọng ca từng gây sốt trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 là Phúc Nguyên và Hồng Khanh. Hai em sẽ có màn kết hợp đặc sắc cùng ca sĩ Minh Quân để mang đến một khúc ca xuân vui nhộn cho đêm giao thừa. 

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, với nhiều tiết mục độc đáo và mới lạ, tất cả các kênh của VTV sẽ là điểm hẹn và Đón Tết cùng VTV 2014 sẽ là “đêm tiệc” tinh thần đầy ý nghĩa dành cho khán giả trong và ngoài nước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news