Tin mới

Thái độ của MC Trấn Thành khi bị sinh viên vây quanh, camera thường làm lộ nhan sắc thật

Thứ năm, 02/03/2023, 14:31 (GMT+7)

Thái độ của MC Trấn Thành khi bị sinh viên vây quanh gây chú ý, camera thường làm lộ nhan sắc thật của nam danh hài.

Mới đây, MC Trấn Thành xuất hiện tại một buổi talkshow dành cho sinh viên ở một trường đại học lớn ở TPHCM. Nam danh hài diện sơ mi và quần jean đơn giản. Khi vừa thấy ông xã Hari Won, nhiều bạn sinh viên reo hò gọi tên nam danh hài. Mặc dù bị "bủa vây" bởi đám đông nhưng ông xã Hari Won vẫn rất vui vẻ giữ nụ cười trên môi và giơ tay vẫy nhẹ như một lời chào gửi đến các bạn trẻ đã chào đón mình. Sự khiêm tốn và dễ thương của anh lại ghi điểm với người hâm mộ.

Trấn Thành cúi đầu chào khi thấy hội sinh viên réo tên mình. Ảnh cắt từ clip
Trấn Thành cúi đầu chào khi thấy hội sinh viên réo tên mình. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh đó, nhan sắc thật của Trấn Thành qua camera thường được phơi bày. Phải thừa nhận sau khi Giảm cân thành công, ông xã Hari Won sở hữu khuôn mặt điển trai, góc cạnh hơn xưa. Thần thái ngôi sao là điều thu hút mọi ánh nhìn.

Thần thái cũng như màn ứng xử tinh tế của MC Trấn Thành nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Trấn Thành thân thiện quá; Rất thích cách hành xử của Trấn Thành; Đây là lý do vì sao Trấn Thành luôn hot; Trấn Thành giảm cân nhìn đẹp trai quá...".

Trấn Thành đã giảm được kha khá cân nặng. Ảnh cắt từ clip
Trấn Thành đã giảm được kha khá cân nặng. Ảnh cắt từ clip

Tết vừa qua, Trấn Thành đại thắng với bộ phim "Nhà bà Nữ". Bộ phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành liên tục tự xác lập kỷ lục cho chính mình. Đó là thu 450 tỷ sau 24 ngày; đạt 5 triệu vé sau 19 ngày; cán mốc 400 tỷ sau 17 ngày; 300 tỷ sau 11 ngày; 210 tỷ sau 7 ngày; bán 2 triệu vé sau 6 ngày và chỉ cần 4 ngày đã có thể thu về 110 tỷ.

Từ thời điểm công chúng, Nhà Bà Nữ nhận được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Phim của Trấn Thành biết cách làm mới thành công từ Bố Già trước đó, khai thác mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, lấy nước mắt khán giả thông qua những câu thoại chứa đạo lý.

Trấn Thành thân thiện với các bạn sinh viên. Ảnh cắt từ clip
Trấn Thành thân thiện với các bạn sinh viên. Ảnh cắt từ clip

Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa tài trong showbiz Việt. Không chỉ là nam diễn viên hài duyên dáng mà với khả năng hoạt ngôn của mình, Trấn Thành nhanh chóng trở thành "MC quốc dân" và đắt show truyền hình. Không hài lòng với bản thân, ông xã Hari Won tiếp tục thử thách với vai trò một đạo diễn, một nhà sản xuất khi bắt tay vào làm phim. Bộ phim đầu tay "Bố già" của Trấn Thành sau đó liên tục đạt những giải thưởng xuất sắc.

Đi cùng với thành công, Trấn Thành cũng gặp không ít rắc rối. Đầu tiên là chuyện từ thiện khi nam danh hài bị bà PH tố ăn chặn tiền Từ thiện. Sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê khẳng định mình trong sạch. Tuy nhiên, mãi đến gần đây, Trấn Thành mới được minh oan khi bà PH bị bắt.

Sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành tiếp tục bị réo tên trong nghi vấn ly hôn với Hari Won. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn xôn xao về hợp đồng hôn nhân của Hari Won và nam danh hài. Sau đó phía Trấn Thành đã lên tiếng khẳng định không có chuyện ly hôn và vẫn đang hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news